SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Phường Phước Hội tổ chức Đại hội Hội nạn nhân CĐDC/DIOXIN lần thứ II, nhiệm kỳ 2018 - 2023

Trong nhiệm kỳ qua, được sự lãnh, chỉ đạo của thường trực Đảng ủy, UBND phường, sự hỗ trợ của Mặt trận, các đoàn thể và Hội NNCĐDC/dioxin cấp trên, hoạt động của Hội từng bước đi vào nề nếp, có nhiều hoạt động thiết thực. Trong nhiệm kỳ đã phát triển được 05 hội viên mới. Đến nay tổng số hội viên có 66 người, trong đó hội viên theo diện chính sách 03 người, hội viên phơi nhiễm chất độc da cam/dioxin 31 người, hội viên tình nguyện 32 người. Bên cạnh đó, công tác chăm sóc nạn nhân chất độc da cam/dioxin được hội đặc biệt quan tâm: Nhân dịp Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin hội đã vận động và cấp phát 839 lượt tổng giá trị 239.480.000đ. Đặc biệt, có 02 hội viên được vay vốn của Hội NNCĐDC/dioxin thị xã 10.000.000đ/hộ trong thời gian 3 năm không lãi để kinh doanh sản xuất nhỏ.

Phương hướng, nhiệm vụ mục tiêu nhiệm kỳ tới, củng cố Hội vững mạnh từ Ban Chấp hành Hội cơ sở đến các chi hội, nâng cao trách nhiệm của cán bộ và hội viên, phát triển thêm 05 hội viên theo điều lệ Hội; xây dựng quỹ hội từ 5 - 7 triệu đồng; tiếp tục khảo sát, phân loại các đối tượng nạn nhân, các đối tượng nhiễm và phơi nhiễm chất độc da cam/dioxin để đánh giá tình trạng sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt và các vấn đề phát sinh để kêu gọi các nhà hảo tâm, mạnh thường quân giúp đỡ.

Tại Đại hội đã bầu Ban chấp hành khóa II, nhiệm kỳ 2018 - 2023 gồm 05 đại biểu, bầu 01 Phó chủ tịch Hội và 01 Ủy viên Ủy ban kiểm tra và bầu 10 đại biểu đi dự đại hội cấp trên. Tại Đại hội ông Nguyễn Trung Hiếu tái đắc cử Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin nhiệm kỳ 2018 - 2023.


Thông báo

Danh mục