SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Thăm hỏi Lực lượng Dân quân tham gia huấn luyện diễn tập góp phần " ấm lòng chiến sĩ"

Đảng ủy xã Tân Phước luôn xác định và nhận thức rõ về tầm quan trọng của Lực lượng Dân quân trong tham gia đảm bảo nền Quốc phòng toàn dân, thế trận An ninh Nhân dân. Theo sự chỉ đạo của Thị ủy và tham mưu của Ban CHQS xã, Thường trực Đảng ủy xã Tân Phước đã chủ động ngày từ khâu chuẩn bị cho đến tham gia huấn luyện diễn tập.

Trước khi Lực lượng lên đường vào địa điểm tập trung theo Kế hoạch của Thị xã để chuẩn bị cho quá trình huấn luyện diễn tập dài ngày, Thường trực Đảng ủy đã kịp thời thăm hỏi, động viên, quán triệt nhiệm vụ với quyết tâm cao nhất " hoàn thành nhiệm vụ huấn luyện diễn tập theo Kế hoạch của Thị xã, đảm bảo an toàn về mọi mặt, kết quả huấn luyện đạt cao, thực hiện nghiêm túc quy định của đơn vị huấn luyện ". Toàn thể Lực lượng Dân quân tham gia với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao từ khâu chuẩn bị thao trường bãi tập cho đến huấn luyện từng nội dung diễn tập và thực hiện nội quy của đơn vị.

Lực lượng Dân quân chuẩn bị thao trường, bãi tập.

Thấu hiểu những khó khăn, vất vả của Ban CHQS xã và toàn bộ Lực lượng Dân quân trong những ngày đầu tham gia huấn luyện diễn tập. Với điều kiện về mọi mặt có những khó khăn và cần sự quan tâm của Lãnh đạo địa phương, hệ thống chính trị. Với nhiều công việc bộn bề cuối năm nhưng Thường trực Đảng ủy, Mặt trận, các Đoàn thể, Văn phòng Đảng ủy đã sắp xếp đến nơi sinh hoạt, huấn luyện để thăm hỏi nhằm động viên cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ huấn luyện diễn tập.

Đ/c Lê Tiến Thành - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Bí thư chi bộ Quân sự đến nơi sinh hoạt thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ Dân quân cơ động.
Đ/c Trần Đức Phi - PBT Đảng ủy, Trưởng BCĐ dân vận QPAN cùng MTĐT thăm hỏi, tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ Dân quân Cơ động xã.

Qua những lần thăm gặp, Thường trực Đảng ủy và cả hệ thống chính trị đã gởi gắm đến cán bộ, chiến sĩ Dân quân cơ động của xã cần lưu ý những nhiệm vụ trọng tâm: Xác định rõ nhiệm vụ, cố gắng vượt qua những khó khăn trước mắt để hoàn thành nhiệm vụ huấn luyện diễn tập; Thực hiện tốt công tác dân vận đối với chính mình, gia đình và nơi trú quân, nơi huấn luyện diễn tập; Giữ vững mối quan hệ, đoàn kết, thống nhất từ quan điểm cho đến hành động; chấp hành tốt nội quy của tổ chức và chấp hành mệnh lệnh của người chỉ huy. Thời gian đến Thường trực Đảng ủy sẽ tiếp tục theo dõi, thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ Dân quân Cơ động xã cho đến khi kết thúc, hoàn thành nhiệm vụ huấn luyện diễn tập.


Thông báo

Danh mục