SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường đi thăm và chúc tết các cơ sở tôn giáo trên địa bàn phường

Đoàn đã đến chúc Tết các cơ sở tôn giáo: Giáo xứ Tân Lý, Giáo xứ Đá Dựng, Chùa Huyền Long, Chùa Tân Đức, Giáo họ Tân Long.

Thay mặt lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường, ông Nguyễn Quốc Tòa đã gửi lời thăm hỏi ân cần đến các cơ sở tôn giáo nhân dịp năm mới, xuân về, chúc cho các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo, cùng bà con giáo dân, các phật tử, tín đồ cùng gia đình năm mới an khang, thịnh vượng, mọi sự tốt lành. Cũng nhân dịp này, ông Tòa cũng đề nghị các chức sắc tôn giáo tuyên truyền cho các giáo dân, phật tử chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, các quy định của địa phương và quan tâm hỗ trợ cho công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Đáp lại sự quan tâm của lãnh đạo phường Bình Tân, các cơ sở tôn giáo đã có lời cảm ơn chân thành và thông tin nhiều nội dung mà cơ sở tôn giáo đã đồng hành với chính quyền và người dân tại địa phương.


Thông báo

Danh mục