SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Các thôn , khu phố trong thị xã La Gi tổ chức bầu cử trưởng thôn, khu phố nhiệm kỳ 2011 – 2014.

        Tại điểm bầu cử số 8 phường Tân An, nhân dân khu phố đã tạm ngưng công việc đến điểm bỏ phiếu rất sớm để thực hiện quyền công dân bầu trưởng khu phố . Khu phố 8 có 293 cử tri đi bầu , người dân trong khu phố sinh sống chủ yếu làm nghề nông hiện  đang trong mùa thu hoạch, ý thức được nghĩa vụ đến bầu cử chọn ra người có đủ năng lực, uy tín, đại diện cho  khu phố để đảm đương công việc của dân. Nhiều cử tri tuổi cao nhưng vẫn tích cực cầm lá phiếu đi bầu .  Toàn phường Tân An có 9 khu phố với tổng số 3116 cử tri đi bầu , trong đó khu phố 7 có số lượng cử tri nhiều nhất trong các khu phố của phường là 457 cử tri . Đến 12 giờ  phường Tân An đã hoàn thành công tác bầu cử trưởng khu phố kết quả đạt 95 % .
        Cũng như các khu phố khác, khu phố 2 phường Tân Thiện có 256 cử tri bầu cử trưởng khu phố. Công tác tuyên truyền cũng như trang trí điểm bầu cử được chuẩn bị rất chu đáo. Đặc thù khu phố 2 nhân dân sinh sống bằng nghề kinh doanh buôn bán chiếm đa số, thế nhưng ngay từ sáng sớm cử tri đã tập trung rất đông đến điểm bỏ phiếu để sáng suốt lựa chọn trưởng khu phố có đủ đức và tài để đại diện cho hộ gia đình, thực hiện nhiệm vụ mà nhân dân giao phó và truyền đạt kế hoạch hoạt động của phường tới nhân dân trong khu phố. Toàn phường Tân Thiện có 5 khu phố với 1700 cử tri đi bầu. Công tác bầu cử trưởng khu phố ở phường Tân Thiện hoàn thành trước 12 giờ quy định .
        Phường Bình Tân là địa bàn có số hộ dân sinh sống bằng nghề biển chiếm đa số. Thế nhưng, công tác tuyên truyền vận động bầu cử nơi đây được  chính quyền địa phương quan tâm từ lựa chọn, giới thiệu nhân sự cho chức trưởng khu phố , được nhân dân  khu phố  thống nhất cao. Toàn phường Bình Tân có 4195 cử tri đi bầu trưởng khu phố. Mặc dù số dân trong phường lao động biển chiếm đa số, song cử tri ý thức được trách nhiệm của mình trong bầu cử thông qua lá phiếu bầu chọn trưởng khu phố có tinh thần trách nhiệm trong công tác; có đạo đức, tư cách tốt, được nhân dân tín nhiệm. Gương mẫu,  tổ chức cho nhân dân thực hiện tốt các công việc của cộng đồng và cấp trên giao.  Trước 12 giờ  phường  Bình Tân đã hoàn thành công tác bầu cử trưởng khu phố  đạt     .
 
                                                                                                                               Bùi Minh


Thông báo

Danh mục