SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội nghị giao ban khối Đảng tháng 1 năm 2016

        Tại hội nghị giao ban khối Đảng các đại biểu đã  nghe thông qua các báo cáo kết quả công tác tháng 1 và phương hướng nhiệm vụ tháng 2 năm 2016 của các cơ quan trong khối.

        Trong tháng 1 năm 2016, các cơ quan khối Đảng dưới sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Thị uỷ đã có sự phối kết hợp chặt chẽ, nhịp nhàng và đồng bộ, thực hiện có hiệu quả và hoàn thành tốt các chương trình, nhiệm vụ công tác trong tháng 1 năm 2016 từng cơ quan, đơn vị đã đề ra.

        Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Nam, Bí thư Thị uỷ đã ghi nhận và biểu dương những kết quả của các cơ quan trong khối đã đạt được trong tháng 1, đồng thời đồng chí cũng đã chí rõ những mặt còn tồn tại cần phải khắc phục trong thời gian tới.

        Để thực hiện thắng lợi chương trình công tác tháng 2 năm 2016 của các cơ quan trong khối. Đồng chí Bí thư Thị ủy yều cầu các cơ quan cần tập trung chỉ đạo và thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm. Đồng chí nhấn mạnh việc tập trung chỉ đạo tổ chức học tập, quán triệt và ban hành Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và đẩy mạnh công tác tuyên truyền kết quả Đại hội. Chủ động theo dõi, nắm chắc tâm trạng, dư luận xã hội trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân về tình hình các mặt trước, trong và sau Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, tình hình Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 cũng như các vụ việc nổi cộm, bức xúc, trong Nhân dân… để tham mưu Thị ủy, Ban Thường vụ Thị ủy, Thường trực Thị ủy chỉ đạo giải quyết kịp thời. Từng cơ quan, đơn vị tổ chức cho cán bộ, công chức, người lao động vui xuân, đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 bảo đảm vui tươi, an toàn và tiết kiệm. Thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch công tác của từng đơn vị đã đề ra.


Thông báo

Danh mục