SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ĐẢNG ỦY PHƯỜNG TÂN AN TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG

Sáng ngày 25/11/2020, Đảng ủy phường Tân An tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng cho các đ/c đảng viên. Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Anh - Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy; Có các đồng chí trong Ban chấp Hành Đảng bộ, Thường trực Hội đồng Nhân dân, đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân, Mặt trận và các đoàn thể chính trị- xã hội ở phường; bí thư các chi bộ trực thuộc và đảng viên ở các chi bộ có đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng.

Trong đợt trao tặng Huy Hiệu Đảng lần này, Đảng ủy phường Tân An có 3 đồng chí được nhận Huy Hiệu Đảng, trong đó nhận Huy Hiệu 40 năm tuổi đảng có đồng chí Lê Hồng Sơn, Nguyễn Thanh Hải và Huy Hiệu 30 năm tuổi đảng là đồng chí Nguyễn Thị Kim Chung.

Tại buổi lễ, Đồng chí Trần Anh đã trao tặng Huy Hiệu đảng cho các đồng chí đảng viên; biểu dương quá trình phấn đấu, rèn luyện cống hiến của các đồng chí trong thời gian qua đồng thời đề nghị các đảng viên được nhận Huy Hiệu đảng tiếp tục phát huy vai trò gương mẫu của người đảng viên đồng thời thực hiện tốt công tác tuyên truyền vận động quần chúng chấp hành chủ trương chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước.

Thay mặt cho các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Thanh Hải đã phát biểu cám ơn sự quan tâm của Đảng, của địa phương đồng thời xin hứa giữ vững lập trường tư tưởng, giáo dục con cháu hoàn thành nhiệm vụ công dân, phấn đấu phát huy hơn nữa vai trò của người đảng viên Đảng Cộng sản.

 


Thông báo

Danh mục