SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN KỸ NĂNG PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY & CỨU NẠN CỨU HỘ CHO TRẺ MẦM NON

Tại buổi tuyên truyền, giáo viên và cháu trong nhà trường đã được nghe, giới thiệu về một số văn bản quy phạm pháp luật về PCCC, tình hình cháy, nổ trong thời gian gần đây; các bước xử lý khi có cháy xảy ra, kỹ năng thoát nạn, giới thiệu cấu tạo, tính năng, tác dụng, thực hành sử dụng các phương tiện chữa cháy được trang bị tại nhà trường như: Bình chữa cháy xách tay, triển khai họng nước chữa cháy vách tường dập tắt đám cháy, cũng như được giải đáp thắc mắc, khó khăn trong thực tế và hướng dẫn các biện pháp để thực hiện tốt công tác PCCC tại các nhà trường. Ngoài ra, buổi tuyên truyền, hướng dẫn còn đặt giả định tình huống cháy để hướng dẫn cán bộ giáo viên và các cháu trong nhà trường tổ chức thực tập phương án chữa cháy tại cơ sở, tổ chức cứu người, cứu tài sản...

Nhằm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, công tác tuyên truyền được đẩy mạnh tới các nhà trường. Cùng với việc triển khai mô hình tuyên truyền kiến thức, kỹ năng về PCCC cho học sinh, việc tập trung tuyên truyền, phổ biến đến các cán bộ, giáo viên của các nhà trường trên địa bàn, trong đó giáo viên ở cấp học mầm non có một vai trò rất quan trọng trong việc truyền tải và lan tỏa cho trẻ những kiến thức, kỹ năng về an toàn PCCC phù hợp với lứa tuổi từ khi còn bé. Qua buổi tuyên truyền góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của giáo viên mầm non trong công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ.

Nhân dịp hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, sau buổi tuyên truyền, Ban Thường vụ Thị đoàn đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể các cháu, chúc các cháu có kỳ nghỉ hè vui vẻ, an toàn, bổ ích và tặng các cháu thiếu nhi nhiều phần quà ý nghĩa.

 


Thông báo

Danh mục