SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

tổng kết phong trào phụ nữ và công tác Hội năm 2020; triển khai phương hướng, nhiệm vụ và ký kết giao ước thi đua năm 2021

Được sự thống nhất của Hội LHPN tỉnh Bình Thuận và Ban Thường vụ Thị ủy La Gi, sáng ngày 11/12/2020, Hội LHPN thị xã tổ chức Hội nghị tổng kết đánh giá kết quả hoạt động phong trào Phụ nữ và công tác Hội năm 2020; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Đến dự Hội nghị tổng kết có chị Lê Thị Hải Yến - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bình Thuận và các chị trong Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh, đồng chí Tôn Thất Muộn - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy La Gi - Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Phạm Thị Thương - Thị ủy viên, Trưởng Ban dân vận Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQ thị xã. Ngoài ra còn có các đồng chí là lãnh đạo UBMTTQVN và các Đoàn thể chính trị - xã hội thị xã; Lãnh đạo các cơ quan liên tịch, phối hợp; các chị Ủy viên Ban Chấp hành Hội LHPN thị xã khóa X; Chủ nhiệm Câu lạc bộ Tấm lòng vàng; Đài Truyền thanh - Truyền hình thị xã; Các chị Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội LHPN cơ sở, các chị đại diện tập thể, cá nhân được khen thưởng.

Qua Hội nghị đã có 6 đơn vị cơ sở tham gia ý kiến, thảo luận để làm rõ nội dung báo cáo kết quả hoạt động phong trào Phụ nữ và công tác Hội năm 2020; một số phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu trong năm 2021.

Trong Hội nghị được nghe những lời phát biểu lãnh đạo của đồng chí Tôn Thất Muộn - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy La Gi và phát biểu của chị Lê Thị Hải Yến  - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bình Thuận chỉ ra những mặt được và mặt hạn chế cần lưu ý khắc phục, tập trung thực hiện trong năm 2021.

Qua đó Hội nghị đã khen thưởng 8 tập thể, 5 cá nhân cấp tỉnh và thị xã đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác Hội và công tác chuyên đề  năm 2020. Tổ chức phát động và ký kết thi đua với Hội cơ sở với 10 nội dung cơ bản cần tập trung thực hiện trong năm 2021. Cuối Hội nghị được nghe chị Nguyễn Ngọc Tâm Đan - Thị ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thị xã kết luận một số nội dung và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm đến hội cơ sở thực hiện trong năm 2021./.


Thông báo

Danh mục