SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Phụ nữ Bình Tân phối hợp tổ chức truyền thông, tư vấn mất cân bằng giới tính khi sinh năm 2020

Tối ngày 26/11/2020 tại Hội trường khu phố 11, phường Bình Tân. Hội LHPN phường phối hợp với Ban Dân số phường và Ban điều hành khu phố 11 tổ chức buổi truyền thông tư vấn về giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh năm 2020.

Về dự buổi tư vấn có bà Đỗ Thị Bích Thu - chuyên viên Truyền thông  thị xã La Gi (báo cáo viên); Chị Trần Thị Lệ Thủy - cán bộ Dân số phường, các chị trong BTV Hội LHPN phường; có các ông, bà đại diện cho Trưởng, phó các chi hội đoàn thể khu phố và đặc biệt có hơn 35 chị về tham dự.

Buổi tư vấn đã cung cấp một lượng lớn thông tin về giới và mất cân bằng giới tính khi sinh cho người dân, trước hết là các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ, tiền hôn nhân người cung cấp dịch vụ siêu âm và dịch vụ nạo phá thai, những người có uy tính trong cộng đồng nhằm hạn chế các hành vi không phù hợp với việc sinh đẻ theo quy luật tự nhiên giữa bé trai và bé gái. Làm giảm tỷ lệ phụ nữ nạo phá thai nâng cao sức khỏe cho phụ nữ, khuyến khích và hỗ trợ tạo điều kiện cho phụ nữ có cơ hội học tâp nâng cao trình độ, tham gia các hoạt động xã hội. Tăng cường hoạt động truyền thông nhằm giảm thiểu tình trạng mất cân bằng giới tính khi sinh.


Thông báo

Danh mục