SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

XÃ TÂN PHƯỚC KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC QP-AN CHO ĐỐI TƯỢNG LÀ ĐOÀN VIÊN, HỘI VIÊN, CHỦ HỘ NGƯ DÂN, TÀU THUYỀN NĂM 2022

Thực hiện Kế hoạch số 09/KH-GDQP-AN ngày 21/3/2022 của Hội đồng giáo dục QP-AN thị xã La Gi về việc mở lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho đối tượng 4 và các đối tượng khác năm 2022.

Được sự cho phép của Hội đồng GDQP-AN thị xã, sự nhất trí của Đảng ủy, UBND xã. Sáng ngày 27/10/2022, tại Nhà văn hóa Hội đồng GDQP-AN xã Tân Phước tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho đối tượng là chủ hộ ngư dân tàu thuyền, đoàn viên, hội viên.

Về dự khai mạc lớp học có đồng chí Lê Hoàng Phúc – Chính trị viên phó Đồn Biên Phòng Phước Lộc – Báo cáo viên lớp học, đồng chí Trần Đức Phi – PBT – CT. HĐND xã, đồng chí Dương Thế An – PBT- CT. UBND xã kiêm CT. Hội đồng GDQP - AN xã. Ngoài ra còn có các đồng chí đại diện Mặt trận và các đoàn thể xã, các đồng chí là thành viên Hội đồng GDQP-AN xã và sự có mặt của 80 học viên tham gia lớp học.

Toàn cảnh lớp học

Phát biểu khai mạc, đồng chí Dương Thế An – PBT- CT.UBND kiêm CT. Hội đồng GDQP và AN nhấn mạnh: Đối với các đồng chí báo cáo viên với khả năng hiểu biết và kinh nghiệm của mình cần nghiên cứu truyền đạt nội dung một cách tốt nhất để học viên dễ hiểu, dễ tiếp thu các nội dung một cách hiệu quả. Đối với học viên cần phải chấp hành tốt các quy định của lớp học, đảm bảo các nội dung của các chuyên đề; trong quá trình học tập cần tích cực lắng nghe và tiếp thu bài giảng một cách hiệu quả nhất để viết bài thu hoạch đạt kết quả cao, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ QP-AN tại địa phương.

Trong thời gian 02 ngày (27-28/10/2022), các học viên được báo cáo viên truyền đạt những kiến thức về QP-AN: Đường lối, quan điểm của Đảng Cộng sản, chính sách, pháp luật của nhà nước Việt Nam về QP-AN; phòng chống chiến lược “Diễn biễn hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam; biên giới quốc gia và bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia; quản lý và bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam trong tình hình mới…

Đ/c Lê Hoàng Phúc – Chính trị viên phó Đồn Biên phòng Phước Lộc –
Báo cáo viên lớp học

Lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao kiến thức QP-AN cho mỗi cán bộ, đảng viên, hội viên, chủ hộ, ngư dân tàu thuyền nắm được những tư tưởng chỉ đạo, đường lối QP-AN của Đảng và Nhà nước ta trong thời kỳ CNH-HĐH đất nước. Nhận biết rõ bản chất, âm mưu thủ đoạn của các thế lực địch chống phá nước ta trên tất cả các lĩnh vực. Qua đó góp phần giữ vững ổn định chính trị, xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh Nhân dân ngày càng vững mạnh.

Sau khi học tập các chuyên đề, các học viên sẽ viết bài thu hoạch và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng kiến thức QP-AN năm 2022.


Thông báo

Danh mục