SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN xã Tân Hải thăm, vận động chi phí mổ cho bé Phan Văn Tiến (bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn)

Được biết bé Phan Văn Tiến, sinh năm 2017, thường trú thôn Hiệp Hòa, xã Tân Hải, vào giữa đầu tháng 6/2022, bé Tiến bị phát hiện tắt đường ruột nhập viện mổ để đưa đường ruột ra và đặt ống đi phân ra ngoài. Nhưng do hoàn cảnh gia đình bé rất khó khăn, chưa thể đưa bé vào bệnh viện mổ lần 2 để đưa ruột về lại hậu môn nên vết mổ bị nhiễm trùng khiến bé vô cùng đau đớn, nguy hiểm đến tính mạng.

Hoàn cảnh bé Tiến vô cùng đáng thương, ba mẹ em đã ly dị, mẹ bỏ nhà đi đến nay không có thông tin; 4 anh em đang tuổi ăn tuổi lớn, côi cút sống với ông bà ngoại. Ông ngoại Cao Hùng Dũng (sinh năm 1965) đang đi biển thuê, bữa có bữa không và bà Bùi Thị Kim Hoa (sinh năm 1966) ở nhà chăm các cháu, thu nhập cả gia đình vừa đủ tằn tiện 3 bữa cơm qua ngày.

Sáng ngày 11/7/2022. Thường trực LHPN xã Tân Hải cùng với cán bộ chi hội thôn Hiệp Hòa đến thăm và trao phần quà trị giá 500.000 đồng cho bé Phan Văn Tiến. Đồng thời, Hội LHPN xã Tân Hải đã kêu gọi mạnh thường quân quyên góp để giúp bé Tiến đủ chi phí cho cuộc phẩu thuật thứ hai dự kiến vào ngày 02/8/2022. Qua 04 ngày vận động, số tiền thu được 22 triệu đồng; ngày 25/7/2022, Thường trực Hội cùng với Ban điều hành thôn đã đến thăm và trao số tiền trên cho bé đến gia đình.

Bà Đặng Thị Minh Trang - Phó Chủ tịch Hội LHPN xã Tân Hải trao số tiền vận động cho bé Tiến

Bên cạnh đó, còn có các mạnh thường quân gửi quà, cùng đến thăm và tặng quà cho gia đình cháu Tiến.

Hình các mạnh thường quân gửi quà đến cháu

 


Thông báo

Danh mục