SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

TÂN AN VỚI PHONG TRÀO PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC

Nhằm tuyên truyền, vận động toàn dân, nhất là trẻ em tích cực tham gia tập luyện thể dục, thể thao, bơi lội nhằm rèn luyện nâng cao thể lực và phòng chống tai nạn đuối nước, ngày 20 tháng 8 năm 2022, tại hồ bơi Trần Vũ, Ủy Ban nhân dân và Đoàn thanh niên phường Tân An đã phối hợp tổ chức  lễ phát động toàn dân tập bơi  phòng, chống đuối nước năm 2022 với sự tham dự của  đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Ủy Ban nhân dân, Mặt trận, các tổ chức đoàn thể ở phường và có 120 đoàn viên, thanh niên tham dự.

Để tổ chức lễ phát động tập luyện môn bơi, Ủy Ban nhân dân phường đã xây dựng kế hoạch, triển khai và chỉ đạo các khu phố tuyên truyền phổ biến đến Nhân dân; phối hợp với đoàn Thanh niên phường vận động đoàn viên, thanh niên tham gia tập luyện môn bơi. Thực hiện việc tuyên truyền trực quan bằng hình thức treo băng rôn, khẩu hiệu; phát 300 tờ rơi tuyên truyền và tuyên truyền trên hệ thống loa phát thanh của phường và các khu phố.

 

Tại lễ phát động tập luyện môn bơi, các đoàn viên, hội viên và người tham gia tập luyện môn bơi đã được tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của việc tham gia tập luyện môn bơi, được hướng dẫn một số kỹ năng sơ cấp cứu khi bị đuối nước cũng như kỹ năng tập bơi, lội nhằm nâng cao thể lực bản thân.

Cùng với việc tổ chức phát động toàn dân tập luyện môn bơi để rèn luyện nâng cao thể lực và phòng, chống tai nạn đuối nước, Ủy Ban nhân dân phường cũng đã làm việc với cơ sở kinh doanh có hồ bơi phải thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh bơi, lội và hỗ trợ các em khi tham gia tập luyện môn bơi.


Thông báo

Danh mục