SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

XÃ TÂN TIẾN TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI GIỮA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CẤP ỦY, CHÍNH QUYỀN XÃ VỚI NHÂN DÂN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ NĂM 2022

Thực hiện Kế hoạch số 43-KH/ĐU, ngày 07/9/2022 của Đảng ủy xã về tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân theo Quyết định số 218-QĐ/TW, ngày 12/12/2013 của Bộ Chính trị (khóa XI) năm 2022.

Chiều ngày 30/9/2022, tại hội trường UBND xã, địa phương tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân xã năm 2022, nội dung về “vệ sinh môi trường.

Chủ trì hội nghị: Đ/c Nguyễn Thanh Bình – Bí thư Đảng ủy, CT. HĐND  xã và đ/c Ngô Thái Thạnh Hưng – PBT, CT. UBND xã.

Tại buổi đối thoại có đại diện thường trực Đảng ủy, HĐND, UBMTTQ, các đoàn thể, các ngành của xã Tân Tiến với hơn 65 đại biểu là bà con Nhân dân trên địa bàn.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy, CT. HĐND  xã chủ trì buổi đối thoại phát biểu khai mạc đã nhấn mạnh, buổi đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã với nhân dân có ý nghĩa quan trọng, giúp lãnh đạo xã nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, những vấn đề còn vướng mắc, phát sinh; giải thích để nhân dân hiểu rõ và nhận thức đầy đủ hơn về chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân về thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Đồng chí PBT, Chủ tịch UBND xã gợi ý các vấn đề liên quan đến nội dung buổi đối thoại

Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, lãnh đạo xã đã lắng nghe, tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của Nhân dân. Tại đây, có 11 ý kiến tham gia phát biểu của bà con Nhân dân tập trung vào những vấn đề bức xúc, những tâm tư nguyên vọng xung quanh vấn đề môi trường như ngập úng cục bộ, rác thải, thu gom rác ngõ hẻm… Những ý kiến của Nhân dân ngay tại buổi đối thoại đã được người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã đã trao đổi, phân tích, thông báo cụ thể quá trình giải quyết, xử lý cũng như những lý do còn tồn tại, hạn chế. Đồng thời, chỉ đạo các ngành chức năng tiếp tục phối hợp với Ban điều hành các thôn giải quyết trong thời gian sớm nhất nhằm đảm bảo môi trường Xanh – sạch – đẹp.

 


Thông báo

Danh mục