SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

GƯƠNG HỘI VIÊN CHĂM CHỈ VƯỢT KHÓ

Chị Trần Thị Mỹ Lệ sinh năm 1985 đã ly dị chồng đang nuôi ba con nhỏ, con lớn nhất của chị tên Trần Đình Quốc Hưng sinh năm 2012 học lớp 4, con thứ hai của chị tên là Trần Võ Cường Thịnh sinh năm 2016 học lớp lá, con thứ ba của chị tên là Trần Võ Thành Đạt 2018 lớp mầm sinh năm 2018 là hội viên phụ nữ đang sinh hoạt tại thôn Tân Lý 1. Nghề nghiệp chủ yếu của chị là đi làm thuê, ai kêu đâu thì chị đi làm đó, lúc không ai thuê thì chị trồng trọt thêm rau, lúa.. nguồn thu nhập của chị không ổn định rất bấp bênh, tuy còn nhiều khó khăn. Nhưng chị luôn tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt do chi hội tổ chức, các phong trào phát động tại địa phương chị đều hưởng ứng rất nhiệt tình.

Nhìn thấy hoàn cảnh của chị, các chị sinh hoạt tại chi hội thôn Tân Lý 1 rất cảm thông cho hoàn cảnh của chị và đề xuất với Hội phụ nữ xã tạo nguồn vốn giúp chị vươn lên thoát nghèo. Qua quá trình theo dõi Hội phụ nữ xã cũng đã nhận thấy chị Trần Thị Mỹ Lệ đúng là một hội viên hết sức nhiệt tình tham gia vào tổ chức Hội. Tuy nghèo khó nhưng chị luôn biết sắp xếp thời gian tham gia phong trào thi đua của Hội, ở gia đình chị rất chăm chỉ lo lắng cho các con chu tất, không để các bỏ học giữa chừng. Hội phụ nữ đã quyết định vận động nguồn vốn ngoài địa phương mua con bò cái giống trị giá 20 triệu đồng. ngày 25/6/2022. Hội đã đến tận nhà và trao tặng con bò (không hoàn lại) cho chị.

Nhận được bò từ nguồn do Hội vận động giúp đỡ cho chị, chị hết sức vui mừng hứa cố gắng sẽ tham gia tốt vào phong trào thi đua của Hội, và sẽ phấn đấu vượt mọi khó khăn chăm lo cho các con ăn học, lo phát triển kinh tế gia đình để khỏi phụ công lao của bao nhiêu người giúp đỡ cho chị.


Thông báo

Danh mục