SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CẤP ỦY, CHÍNH QUYỀN PHƯỜNG TÂN THIỆN ĐỐI THOẠI VỚI NHÂN DÂN

Sáng 14/10/2022 tại nhà sinh hoạt khu phố 4 phường Tân Thiện; người đứng đầu cấp ủy, chính quyền phường Tân Thiện tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền phường với nhân dân khu phố 4, phường Tân Thiện; nội dung đối thoại về lĩnh vực giải quyết các thủ tục hành chính và công tác vệ sinh môi trường trên địa bàn phường.

Thực hiện kế hoạch số 48-KH/ĐU ngày 08//2022 của Đảng ủy phường Tân Thiện về việc “tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân trong năm 2022 theo quyết định số 218-QĐ/TW ngày 12/12/2013 của Bộ chính trị khóa XI ”. Chủ trì hội nghị đối thoại có đồng chí Đinh Trung Kha-thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND phường; đồng chí Nguyễn Thanh Phi-PBT, CT.HĐND phường.

Tham dự buổi đối thoại có các đồng chí, đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể phường, đ/c Bí thư chi bộ, Mặt trận, trưởng khu phố 4 và đại diện trên 50 hộ Dân trên địa bàn khu phố 4. Tại buổi đối thoại, đồng chí Bí thư Đảng ủy-chủ tịch UBND phường phát biểu khai mạc hội nghị và trình bày mục đích, yêu cầu, nội dung của buổi đối thoại và báo cáo tình hình kết quả thực hiện thực hiện nhiệm vụ chính trị của phường trong 09 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 03 tháng cuối năm 2022. 

Theo nội dung đối thoại về công tác giải quyết thủ tục hành chính và công tác đảm bảo vệ sinh môi trường tại địa phương; các đại biểu và bà con nhân dân khu phố đã có 07 ý kiến kiến nghị, góp ý tập trung vào các nhóm vấn đề, về công tác đảm bảo vệ sinh môi trường, việc tổ chức thu gom rác, công tác tuyên truyền phổ biến các quy định pháp luật, công tác giải quyết thủ tục hành chính, xây dựng đường GTNT.

Những hình ảnh người dân khu phố 4 trao đổi, đề xuất kiến nghị với người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền phường tại buổi đối thoại.

Qua các ý kiến, kiến nghị của nhân dân; người đứng đầu cấp ủy, chính quyền phường với tinh thần cầu thị, lắng nghe, đã tiếp thu đầy đủ các ý kiến kiến nghị của nhân dân khu phố. Bên cạnh đó, đồng chí đã trao đổi, trả lời cụ thể một số ý kiến của nhân dân ngay tại hội nghị và ghi nhận các nội dung kiến nghị của nhân dân để tiếp tục chỉ đạo tổ chức giải quyết, cũng như những vấn đề không thuộc thẩm quyền của địa phương, sẽ kiến nghị thị xã có ý kiến, chỉ đạo giải quyết.

Đồng chí Đinh Trung Kha – thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND phường trả lời trực tiếp các ý kiến tại buổi đối thoại.

Công tác đối thoại tại địa phương giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân trong năm 2022 theo quyết định số 218-QĐ/TW ngày 12/12/2013 của Bộ chính trị khóa XI được tổ chức định kỳ hàng năm; qua đó đã giúp cho cấp ủy, chính quyền phường nắm bắt đầy đủ tâm tư, nguyện vọng của nhân dân; phục vụ công tác lãnh chỉ đạo thực hiện các chủ trương, nhiệm vụ chính trị của địa phương. Qua đối thoại nhằm chú trọng tuyên truyền, giải thích để nhân dân hiểu rõ, nhận thức đầy đủ hơn về chủ trương của địa phương; kịp thời giải quyết những vấn đề còn tồn tại, tạo sự đồng thuận trong Nhân dân đối với việc triển khai thực hiện.


Thông báo

Danh mục