SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU CHO CÁC CHÁU THIẾU NHI TẠI THÔN HIỆP TIẾN, XÃ TÂN TIẾN, THỊ XÃ LA GI NĂM 2022

Công tác chăm lo tết trung thu cho các cháu tại xã Tân Tiến nói chung và thôn Hiệp Tiến nói riêng được cấp ủy, chính quyền, chi bộ đặc biệt quan tâm. Qua thời gian vận động kinh phí. Chiều ngày 10/9/2022 nhằm ngày 15/8 âm lịch, Ban điều hành thôn Hiệp Tiến phối hợp với Trung tâm Y tế thị xã La Gi, Xã Đoàn Tân Tiến, Hội Phụ nữ xã Tân Tiến tổ chức chương trình “Bé vui Trung thu” nhằm tặng quà, giao lưu văn nghệ, trò chơi cùng các em thiếu nhi trong thôn.

Tham dự có Bà Cao Thị Huệ - PBT Thường trực Đảng ủy xã, phụ trách địa bàn thôn Hiệp Tiến; có Ông Nguyễn Văn Long – Bí thư Xã đoàn; có các ông, bà trong Dân quân chính của thôn. Đặc biệt là có mặt của các em thiếu nhi trên địa bàn thôn Hiệp Tiến và một số địa bàn lân cận, tổng cộng có 650 em đến tham gia.

Mở đầu chương trình là phần giao lưu trò chơi và văn nghệ tạo không khí tưng bừng phấn khởi, sum vầy và ấm cúng được các cháu nhiệt liệt tham gia.

Tại chương trình Ông Trần Văn Kim – Trưởng BĐH thôn lên đọc thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước và gửi gắm những tình cảm của lãnh đạo các cấp tới các cháu.

Cũng tại chương trình các bạn đoàn viên, thanh niên giao lưu cùng các em thiếu nhi với chương trình thi hát và đố vui có thưởng.

Sau phần thi hát và đố vui có thưởng các đồng chí lãnh đạo địa phương, các đồng chí Dân quân Chính của thôn cùng với các bạn đoàn viên thanh niên tiến hành tặng quà cho các cháu thiếu nhi với 650 suất quà trị giá 8.350.000đ được Dân quân chính thôn vận động từ các cơ sở kinh doanh, hộ gia đình trên địa bàn thôn.


Thông báo

Danh mục