SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

TIẾP XÚC CỬ TRI ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, ĐẠI BIỂU HĐND THỊ XÃ - TẠI HỘI TRƯỜNG UBND PHƯỜNG BÌNH TÂN

Chiều ngày 13/10/2022, tại hội trường Ủy ban nhân dân Phường, Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh ông Lê Minh Tuấn, Về HĐND thị xã có (ông, bà): ông Văn Khoa, ông Lê Tin, ông Trần Quốc Tòa, bà Nguyễn Ngọc Tâm Đanvà tổ đại biểu HĐND thị xã, đơn vị phường Bình Tân đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường. Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND-UBND phường, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường và các đoàn thể chính trị- xã hội phường, đại diện Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng ban công tác Mặt trận, các chi hội, các tổ tự quản khu phố.

Tại buổi tiếp xúc cử tri đã được nghe ông Lê Minh Tuấn, Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, trả lời các kiến nghị của cử trì và thông qua chương trình kỳ họp thường lệ cuối năm của HĐND tỉnh.
Đại biểu HĐND thị xã báo cáo trả lời ý kiến cử tri và và thông qua chương trình kỳ họp thường lệ cuối năm của HĐND thị xã.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri phường Bình Tân có 04 kiến nghị đến HĐND tỉnh, thị xã về vấn đề: học phí tăng cao, sớm hỗ trợ tiền dịch Covid-19 trên địa bàn, các tuyến đường ở khu phố 6 không được thắp sáng vào buổi tối, sớm đo đạc, cấp dất cho nhân dân theo dự án 920... Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được UBND phường giải trình thỏa đáng, những ý kiến, kiến nghị vượt thẩm quyền được đại biểu HĐND tỉnh, thị xã ghi nhận chuyển đến cơ quan chức năng có liên quan xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri trong đợt tiếp xúc sau.

 


Thông báo

Danh mục