SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Chi bộ Ban Tuyên giáo Thị ủy La Gi tổ chức Đại hội (nhiệm kỳ 2022 – 2025)

Ngày 29/8/2022, được sự thống nhất của Đảng ủy Khối Đảng, Mặt trận, các đoàn thể Chính trị - xã hội thị xã, Chi bộ Ban Tuyên giáo Thị ủy đã tổ chức Đại hội chi bộ, nhiệm kỳ 2022 - 2025 nhằm đánh giá kết quả hoạt động của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua và đề ra mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trong nhiệm kỳ tới.

Về dự Đại hội có 7/7 đảng viên trong chi bộ tham dự.

Đại hội đã thông qua dự thảo báo cáo chính trị tổng kết nhiệm kỳ 2020 - 2022 và các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2022 - 2025, báo cáo kiểm điểm của Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022. Tại Đại hội có nhiều đại biểu thảo luận tham gia đóng góp ý kiến, phân tích những mặt làm được, chưa làm được; tập trung chủ yếu vào những thành tựu, những hạn chế cũng như nêu rõ nguyên nhân, những tiêu chí, nhiệm vụ, giải pháp trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội diễn ra nghiêm túc, đúng trình tự, mỗi đảng viên của chi bộ đã ý thức trách nhiệm của mình trong việc tham gia đóng góp ý. Đại hội đã tín nhiệm bầu đồng chí Dương Thị Hải Âu – Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã - tiếp tục giữ chức vụ Bí thư Chi bộ, nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, sáng tạo, Chi bộ Ban Tuyên giáo Thị ủy La Gi đã phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, tiếp tục phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 đề ra, Phấn đấu đạt chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ góp phần xây dựng Đảng bộ Khối Đảng, Mặt trận, các đoàn thể Chính trị - xã hội thị xã ngày càng vững mạnh.


Thông báo

Danh mục