SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ PHƯỜNG TÂN AN KỶ NIỆM 112 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI VÀ TỔNG KẾT PHONG TRÀO PHỤ NỮ NĂM 2022

Nhân kỷ niệm 112 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam, Hội Liên Hiệp Phụ nữ phường Tân An tổ chức kỷ niệm ôn lại truyền thống của Hội và tiến hành tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ phường năm 2022 nhằm đánh giá kết quả triển khai, thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023; tham dự hội nghị có đại diện Thường vụ Đảng uỷ, lãnh đạo UBND và đại diện các tổ chức Mặt trận, đoàn thể ở phường và cán bộ, hội viên ở các chi hội, tổ hội phụ nữ.

Tại hội nghị, đồng chí Trần Thị Kim Liên, chủ tịch Hội liên Hiệp Phụ nữ phường đã trình bày tài liệu tuyên truyền ôn lại truyền thống 112 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam ( 20/10/1930 – 20/10/2022 ); báo cáo tổng kết phong trào phụ nữ và công tác hội năm 2022.

Đánh giá kết quả thực hiện công tác Hội năm 2022, với tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực của các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp Hành, sự tham gia hưởng ứng tích cực của các chị em hội viên, trong năm qua Hội Liên Hiệp Phụ nữ phường Tân An đã triển khai thực hiện đạt nhiều chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm  được Thị Hội giao và được Đảng uỷ chỉ đạo thực hiện. trong đó nổi bật là Hội đã làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho chị em hội viên; phối hợp với chính quyền, mặt trận, đoàn thể thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật; vận động chị em hội viên thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và quy định của địa phương. Tổ chức các phong trào hoạt động với những công trình, phần việc thiết thực, cụ thể ở địa bàn các khu phố như  vận động hội viên tham gia trồng cây, hoa dọc các tuyến hẻm bê tông, đóng góp kinh phí bắt điện chiếu sáng các tuyến hẻm. Xây dựng các câu lạc bộ, tổ, nhóm giúp nhau về vốn, kỹ thuật và kinh ngiệm sản xuất, chăn nuôi phát triển kinh tế gia đình. Hội cũng đã quan tâm và tạo điều kiện cho 381 chị em hội viên vay vốn với số tiền 18,3 tỷ đồng để phát triển kinh tế; tổ chức thăm, gặp và tặng quà động viên chị em hội viên có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Nguyên đán số tiền 137 triệu đồng. Thực hiện đạt 100% chỉ tiêu vận động quỹ hội và phát triển 300/250 hội viên mới. Qua các phong trào hoạt động của hội đã phát hiện nhiều tấm gương hội viên xuất sắc tiêu biểu, trong số đó có nhiều chị em hội viên được biểu dương, và được các cấp hội khen thưởng.


Thông báo

Danh mục