SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Ban Thường vụ Thị ủy giám sát tổ chức đảng cơ sở

Thực hiện Quyết định số 941 -QĐ/TU, ngày 12/9/2022 của Ban Thường vụ Thị ủy về giám sát việc thực hiện Kế hoạch số 81-KH/TU, ngày 19/9/2013 của Thị ủy thực hiện Chương trình hành động số 21-NQ/TU của Tỉnh ủy về “Tăng cường đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị từ Trung ương đến cơ sở”.

Ngày 05/10/2022, Đoàn giám sát do đồng chí Nguyễn Văn Khánh, Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy làm trưởng đoàn cùng với các thành viên đoàn giám sát đã tiến hành giám sát đối với Đảng ủy xã Tân Hải và Đảng ủy phường Phước Lộc về việc thực hiện Kế hoạch số 81-KH/TU, ngày 19/9/2013 của Thị ủy thực hiện Chương trình hành động số 21-NQ/TU của Tỉnh ủy về “Tăng cường đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị từ Trung ương đến cơ sở”.

Qua giám sát, Đoàn giám sát đã đánh giá những ưu điểm, những kết quả đạt được và nêu ra những tồn tại, hạn chế của Đảng ủy xã Tân Hải, Đảng ủy phường Phước Lộc trong quá trình triển khai thực hiện Kế hoạch số 81-KH/TU, ngày 19/9/2013 của Thị ủy. Qua đó, Đoàn giám sát đề nghị các cấp ủy tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời có kế hoạch sữa chữa, khắc phục những tồn tại, hạn chế mà đoàn giám sát nêu ra.


Thông báo

Danh mục