SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

BCĐ Tiếp bước cho em đến trường phường Phước Hội tổ chức Lễ trao học bổng “Tiếp sức tới trường”

Được sự thống nhất của Ban Thường vụ Đảng ủy, vào sáng ngày 10/9/2022 tại hội trường UBND phường Phước Hội, BCĐ Tiếp bước cho em đến trường phường Phước Hội đã tiếp tục tổ chức lễ trao học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học, năm học 2022-2023 với số tiền từ đêm văn nghệ gây quỹ tiếp bước cho em đến trường. Đến dự có ông Trịnh Văn Thái – PCT.Hội Khuyến học thị xã, Ông Vũ Văn Mạnh- PBT Đảng ủy- Trưởng BCĐ TBCEĐT, thành viên BCĐ, phụ huynh và các em học sinh được nhận học bổng.

Tại buổi lễ đã tổ chức trao tặng 75 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đ/ 37.500.000 đồng và 01 suất học bổng đột xuất 3 triệu đồng cho học sinh mầm non, tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn phường.

Thay mặt BCĐ TBCEDT phường, ông Vũ Văn Mạnh PBT Đảng ủy- Trưởng BCĐ TBCEĐT đã gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc tới toàn thể quý mạnh thường quân trong những năm qua đã đồng hành với địa phương chung tay, tiếp sức cho những em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được cắp sách đến trường. Đồng thời thay mặt BCĐ cuộc vận động TBCEDT phường Phước Hội tiếp tục kêu gọi các cơ quan đơn vị, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ, các nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm đóng góp, ủng hộ xây dựng quỹ TBCEDT của địa phương để tiếp tục chăm lo cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có cơ hội được đến trường, biến ước mơ thành hiện thực.


Thông báo

Danh mục