SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Tập huấn kỹ năng quản lý tài chính hộ gia đình, kỹ thuật trồng cây xoài Dự án “cải thiện điều kiện sống cho phụ nữ và trẻ em” năm 2022

Thực hiện Kế hoạch số 22/KH-BQL, ngày 08/9/2022 của Ban quản lý dự án Hội LHPN tỉnh Bình Thuận về việc tập huấn kỹ năng quản lý tài chính hộ gia đình; kỹ thuật trồng xoài của Dự án “cải thiện điều kiện sống cho phụ nữ và trẻ em” năm 2022.

Từ ngày 20/9 đến ngày 23/9/2022, tại Hội trường UBND các xã, phường của 5 đơn vị Hội LHPN phường Bình Tân, phường Phước Hội, phường Phước Lộc, phường Tân Thiện, xã Tân Phước.

Với sự phối hợp với Hội cấp trên tổ chức 05 lớp tập huấn kiến thức quản lý tài chính hộ gia đình, kỹ thuật trồng cây xoài của Dự án “cải thiện điều kiện sống cho phụ nữ và trẻ em” năm 2022. Qua các buổi truyền đạt là báo cáo viên - bà Trần Thị Bảo Trâm - Phó chủ tịch Hội Doanh nhân nữ tỉnh Bình Thuận, báo cáo viên Trung tâm khuyến nông tỉnh. Về tham dự còn có các chị trong Ban Thường trực Hội LHPN thị xã La Gi xuyên suốt qua các lớp học và đặc biệt có 399 hội viên phụ nữ, phụ nữ khởi nghiệp từng đơn vị tham gia tập huấn đông đủ.

Bà Trần Thị Bảo Trâm -  Phó chủ tịch Hội Doanh nhân nữ tỉnh

Thông qua các buổi tập huấn đã trang bị cho hội viên phụ nữ, phụ nữ khởi nghiệp kiến thức cơ bản về quản lý tài chính tại gia đình và sự đầu tư chuẩn bị cho ý tưởng kinh doanh; các yếu tố cần thiết để chuẩn bị cho khởi sự kinh doanh, biết tính toán được số tiền sẵn có để bắt đầu khởi sự kinh doanh. Bên cạnh đó còn cung cấp kỹ thuật trồng cây xoài tại các đơn vị xã, hội viên phụ nữ nông thôn hoạt động nghề nông …từ việc tiếp thu kiến thức được tập huấn giúp các chị hiểu rõ và trang bị được kỹ năng cho mình, từng bước tổ chức cuộc sống gia đình, tự tin mạnh dạnh đầu tư cho những ý tưởng ấp ủ lâu nay chưa thực hiện được.


Thông báo

Danh mục