SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

TUYÊN TRUYỀN CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG MA TÚY VÀ ATGT ĐƯỜNG BỘ TRONG THANH THIẾU NIÊN NĂM 2022

Thực hiện Kế hoạch số 102/KH-UBND, ngày 29/9/2022 của UBND xã về tuyên truyền công tác phòng, chống ma túy, Luật ATGT đường bộ trong thanh thiếu niên năm 2022. Tập trung nâng cao chất lượng hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức về phòng, chống ma túy, nội dung, hình thức tuyên truyền phải thực sự sinh động, phong phú, phù hợp với tình hình thức tế của địa phương.

- Nâng cao nhận thức của người dân, đặc biệt là lứa tuổi thanh thiếu niên, học sinh về tác hại của ma túy; thủ đoạn hoạt động của các đối  tượng phạm tội về ma túy và cách thức phòng tránh.

- Tập trung triển khai tuyên truyền, quán triệt các chủ trương của Đảng và Nhà nước về công tác phòng chống ma túy, mại dâm trong tình hình mới và vai trò của đoàn viên thanh thiếu niên trong việc phối hợp với lực lượng công an tại địa phương, nhằm kéo giảm tình trạng nghiện ma túy, mại dâm, an toàn giao thông trong thanh thiếu niên. Hôm nay ngày 7/11/2022 UBND cùng với Đoàn thanh niên của địa phương phối hợp với cán bộ đội Giao thông trật tự cơ động và cán bộ đội Kinh tế - ma túy Công an thị xã La Gi tổ chức tuyên truyền về Luật ATGT đường bộ, tác hại của ma túy, mại dâm cho lực lượng đoàn viên thanh niên và các em học sinh của trường THCS Tân Tiến.

+ Về phía Thị xã:

Có Đ/c: Bùi Văn Dương – UVBTV Thị Đoàn La Gi – Bí thư chi đoàn Công an thị xã La Gi.

Có Đ/c: Thượng úy Đinh Thanh Toàn - cán bộ đội Giao thông trật tự cơ động

Có Đ/c: Trung úy Bùi Hoàng Điệp - cán bộ đội Kinh tế - ma túy Công an thị xã La Gi

+ Về phía Xã:

Có Đ/c: Cao Thị Huệ - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Tân Tiến

Có Đ/c: Ngô Thái Thạnh Hưng – Phó Bí thư - Chủ tịch UBND xã Tân Tiến

Có Đ/c: Bùi Hà Duy Khánh – Phó Công an xã Tân Tiến

Có Đ/c: Nguyễn Văn Long –  Bí thư xã Đoàn Tân Tiến.

Có Đ/c: Hoàng Thị Hải Yến  – Đội Trưởng Đội Công tác XHTN xã Tân Tiến

+ Phía trường:

Có Đ/c: Mai Thanh Sang – Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trường trường THCS Tân Tiến

Và sự có mặt của giáo viên, các bạn đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn Trường THCS và 300 em học sinh của Trường THCS Tân Tiến.

Nhằmn nâng cao nhận thức của người dân, đặc biệt là lứa tuổi thanh thiếu niên, học sinh về tác hại của ma túy; thủ đoạn hoạt động của các đối  tượng phạm tội về ma túy và cách thức phòng tránh.

Qua đó tuyên truyền, quán triệt các chủ trương của Đảng và Nhà nước về công tác phòng chống ma túy, mại dâm trong tình hình mới và vai trò của đoàn viên thanh thiếu niên trong việc phối hợp với lực lượng công an tại địa phương, nhằm kéo giảm tình trạng nghiện ma túy, mại dâm trong thanh thiếu niên, nhất là không để xảy ra tình trạng ma túy trong học học đường.

Buổi tuyên truyền đã có hơn 300 em học sinh tham gia. Tại buổi tuyên truyền, học sinh được nghe và trả lời các câu hỏi liên quan đến Luật giao thông đường bộ, tác hại của ma túy, mại dâm và được nhận những phần quà hấp dẫn từ BTC. Qua đó BTC còn tổ chức cuộc thi vẽ tranh tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ, tác hại của ma túy được các em hưởng ứng tích cực. Đặc biệt, qua buổi tuyên truyền đã trang bị thêm những kiến thức cơ bản cho các em học sinh về Luật giao thông đường bộ và tác hại của ma túy, tệ nạn mại dâm, góp phần đảm bảo ANTT tại địa phương.


Thông báo

Danh mục