SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

CHĂM LO CHO NGƯỜI CAO TUỔI NEO ĐƠN THUỘC HỘ NGHÈO, CẬN NGHÈO GẶP KHÓ KHĂN TRONG CUỘC SỐNG TRÊN ĐỊA BÀN THỊ XÃ LA GI NHÂN THÁNG “VÌ NGƯỜI NGHÈO” NĂM 2022CAO ĐIỂM

Nhằm tiếp tục phát huy truyền thống tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách; thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn thị xã La Gi và hưởng ứng các hoạt động nhân Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022. Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” thị xã La Gi đã xuất chi Quỹ “Vì người nghèo” thị xã La Gi để thăm và hỗ trợ cho 38 người cao tuổi neo đơn thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo gặp khó khăn trong cuộc sống chưa nhận được hỗ trợ; mức hỗ trợ đối với hộ nghèo là 500.000 đồng/người và mức hỗ trợ đối với hộ cận nghèo 400.000 đồng/người.

Được sự thống nhất của Thường trực Thị uỷ, vào chiều ngày 07/11/2022, Tại Khối Mặt trận - Đoàn thể thị xã, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi phối hợp với Hội Người Cao tuổi thị xã tổ chức trao tặng quà 38 phần quà cho Người cao tuổi neo đơn thuộc hộ cận nghèo gặp khó khăn trong cuộc sống trên địa bàn thị xã La Gi, với tổng số tiền 15.300.000 đồng. Những phần quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên tinh thần, giúp họ trang trải phần nào khó khăn trong cuộc sống, vượt qua mọi khó khăn để sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết dân tộc.


Thông báo

Danh mục