SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ĐOÀN VIÊN VỚI MÔ HÌNH LÀM KINH TẾ GIỎI

Khi đến thôn Cam bình xã Tân Phước mọi người thường nhắc đến chàng trai áo xanh Trần Vĩnh Trinh.

Đoàn viên Trần Vĩnh Trinh sinh năm 1996 trong một gia đình thuần nông ở xã Tân Phước. Từ nhỏ, ngoài giờ đi học, Trinh thường phụ giúp cha mẹ công việc đồng áng cũng như nhiều công việc khác trong gia đình. Lớn lên, sau khi tốt nghiệp THPT, Trinh học nghề Cơ khí và có công việc với mức thu nhập ổn định tại TPHCM. Tuy nhiên, với mong muốn làm giàu trên mảnh đất quê hương, Trinh trở về quê khởi nghiệp với mô hình nuôi Thỏ bắt đầu từ tháng 02/2021. Với sự chăm chỉ, cần cù và chịu khó, đến nay Trinh đã sở hữu hơn 500 con thỏ giống lớn nhỏ khác nhau với hơn 100 chuồng nuôi. Hàng tháng, từ mô hình kinh tế này mang lại lợi nhuận cho chàng trai trẻ tuổi này từ 12 đến 15 triệu đồng (sau khi trừ mọi chi phí).

Trang trại thỏ mang lại thu nhập ổn định cho chàng trai trẻ

Với tinh thần đầy trách nhiệm của một thanh niên năng động, sáng tạo, chịu khó làm kinh tế. Có thể nói đoàn viên Trần Vĩnh Trinh là tấm gương tiêu biểu  “giỏi trong sản xuất, chăn nuôi; tích cực trong công tác Đoàn” đáng để thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Đ/c Trần Vĩnh Trinh tại Lễ kết nạp vào Đảng

Qua thời gian phấn đấu và rèn luyện, vào ngày 13/9/2022 đồng chí rất vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và sinh hoạt tại chi bộ Cam Bình- xã Tân Phước.


Thông báo

Danh mục