SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC TRÊN ĐỊA BÀN KHU PHỐ 4 LÀM ĐIỂM

Vào tối, ngày 12/11/2023, Ban vận động, cán bộ và Nhân dân khu phố 4 tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc ở khu dân cư nhằm đề cao tinh thần đại đoàn kết dân tộc, tôn vinh và biểu dương các tập thể, cá nhân đã có thành tích trong phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa trong cộng đồng khu dân cư. Đây cũng là sự kiện chính trị quan trọng trong đời sống cộng đồng khu dân cư; thông qua Ngày hội, chúng ta ôn lại lịch sử và sự đóng góp của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết yêu thương, đùm bọc lẫn nhau của dân tộc Việt Nam trong thời kỳ đổi mới của đất nước. Trên cơ sở đó, tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và các cuộc vận động khác do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động.  

Thành phần tham dự ở thị xã có Đ/c Phạm Thị Thương-Thị ủy viên, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã; Đ/c Nguyễn Ngọc Tâm Đan-Thị ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thị xã.

Thành phần tham dự ở phường có Đ/c Nguyễn Quốc Tòa-Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Bình Tân; Đ/c Phan Thành Diệp-PCT.HĐND phường; Đ/c Nguyễn Hữu Hùng-PCT.UBND phường; Đ/c Đỗ Thị Lành-PCT.UBND phường; Đ/c Phạm Viết Quang-CT.UBMTVN phường; Trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội phường; Công an phường.

Thành phần khu phố có đồng chí Bí thư chi bộ khu phố 4, Trưởng khu phố, Ban điều hành khu phố, Ban CTMT khu phố 4, tổ bảo vệ dân phố, các chi tổ hội, các đồng chí là cán bộ, đảng viên nơi cư trú, công nhân viên và 150 bà con là đại diện các hộ gia đình tại địa bàn khu phố 4 đến tham dự.

Trong Ngày hội, Ông Nguyễn An Ninh-Khu phố Trưởng khu phố 4 báo cáo kết quả thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2023, cuộc vận động Ngày vì người nghèo và phương hướng phấn đấu trong năm 2024. Bà con sau khi nghe báo cáo của đại diện khu phố thông qua, thông nhất với nội dung báo cáo không có y kiến, góp ý thêm.

Đồng chí Phạm Thị Thương - Thị ủy viên, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã phát biểu chỉ đạo và tặng quà cho Ban vận động khu phố 4

Tại Ngày hội, khu phố đã biểu dương khen thưởng tập thể, cá nhân đạt gia đình văn hóa tiêu biểu, gia đình hiếu học, trao 22 bình PCCC cho hộ nghèo, cận nghèo; trao 08 phần quà cho học sinh con của hộ nghèo, cận nghèo đang theo học các cấp phổ thông. Phát động Nhân dân, cộng đồng dân cư hưởng ứng phòng trào thi đua; tiếp tục phát huy để xây dựng cộng đồng dân cư chúng ta ngày một phát triển; không có tệ nạn xã hội, không có người vi phạm pháp luật, thực hành dân chủ và giữ gìn kỷ cương phép nước. Cuộc sống của mọi người, mọi nhà ngày càng ấm no, hạnh phúc, ai cũng có việc làm, ai cũng tham gia học tập, khu phố yên bình, môi trường xanh sạch đẹp.


Thông báo

Danh mục