SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Thị ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã tổ chức buổi Họp mặt với các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo nghỉ hưu trên địa bàn thị xã La Gi

Dự buổi Họp mặt có đồng chí Nguyễn Hồng Pháp - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; đồng chí Tôn Thất Muộn - Phó bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã; đồng chí Phạm Trọng Nhân - Phó bí thư Thị ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã; lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị - xã hội, các phòng, ban, ngành thị xã và hơn 41 đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo nghỉ hưu trên địa bàn thị xã La Gi.

Buổi Họp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, thân mật và ấm áp, đây còn là dịp để các đồng chí cán bộ nghỉ hưu có dịp gặp gỡ, thăm hỏi sức khỏe, gia đình của nhau và cùng ôn lại những kỷ niệm trong thời gian công tác cùng nhau qua các thời kỳ.

Tại buổi Họp mặt, các đồng chí tham dự đã xem qua phóng sự về thông tin tình hình các mặt của thị xã La Gi trong năm 2023. Các đồng chí cũng được nghe đồng chí Nguyễn Hồng Pháp - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy La Gi đã thay mặt tập thể Ban Thường vụ Thị ủy báo cáo nhanh tình hình kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị trong năm 2023 và định hướng phát triển của thị xã trong thời gian tới.

Kết thúc buổi Họp mặt, đồng chí Nguyễn Hồng Pháp - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy đã bày tỏ lòng cảm ơn đến những công lao, cống hiến của các đồng chí đối với thị xã La Gi và mong muốn các cán bộ lão thành tiếp tục dành những tình cảm quan tâm, ủng hộ đóng góp vào sự phát triển chung của thị xã.

Buổi Họp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động thường niên, mang đậm nét nhân văn “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện sự quan tâm, chăm lo động viên tới các thế hệ đi trước.


Thông báo

Danh mục