SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn khối Thị ủy năm 2015

          Hội nghị đã được nghe trình bày các bản báo cáo kết quả hoạt động phong trào năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016; báo cáo công khai tài chính và thông qua quy chế chi tiêu nội bộ; báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2015. Nhìn chung hoạt động phong trào công đoàn cơ sở khối Thị ủy trong năm qua được đẩy mạnh, đã tham gia và hưởng ứng tích cực các hoạt động phong trào do Công đoàn cấp trên phát động, thu hút được nhiều đoàn viên tham gia; phát huy được tính tích cực cách mạng trong cán bộ, đoàn viên công đoàn; qua đó đã động viên và tạo điều kiện để đoàn viên công đoàn phấn đấu, nổ lực hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, nâng cao nhận thức chính trị, nâng cao tính tiên  phong gương mẫu trong việc chấp hành pháp luật, quy định, hương ước ở nơi công tác cũng như ở địa bàn cư trú. Công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ, thường xuyên, tài chính được đảm bảo sử dụng đúng mục đích. Phong trào thi đua yêu nước được đoàn viên hưởng ứng tích cực, nhiều CNVC – LĐ đầu tư nghiên cứu giải pháp nâng cao hiệu quả công tác hoặc sáng kiến kinh nghiệm, 100% đoàn viên, cán bộ công chức hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Các hoạt động thăm viếng, hổ trợ khi đoàn viên công đoàn khó khăn, hoạn nạn được thực hiện đầy đủ  đã thể hiện mối tương thân tương ái, phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ.

          Trên cơ sở những kết quả đã đạt được trong năm 2015, Ban Chấp hành Công đoàn khối đề ra mục tiêu phấn đấu năm 2016 như: Phấn đấu 100% cán bộ viên chức hoàn thành nhiệm vụ được giao và đạt danh hiệu lao động tiên tiến, trong đó có 15 – 20% đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở; 5% cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen; 100% tập thể bộ phận đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, trong đó có 02 tập thể đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc; 01 tập thể được UBND tỉnh tặng Bằng khen. Tạo điều kiện cho 1 – 2 cán bộ theo học các lớp cao học, lớp lý luận chính trị, lớp Quản lý nhà nước chương trình chuyên viên và chuyên viên chức…

          Tại Hội nghị, đa số cán bộ, công chức đã có nhiều ý kiến đóng góp về nội dung báo cáo, đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm khắc phục những hạn chế, tồn tại trong năm 2015 để thực hiện tốt nhiệm vụ của cơ quan cũng như nhiệm vụ công đoàn.

          Hội nghị đã phát động phong trào thi đua năm 2016, đồng thời ký kết giao ước thi đua giữa các cơ quan trong khối năm 2016.

Ký kết giao ước thi đua giữa các cơ quan trong khối

          Nhân dịp này, Ban chấp hành công đoàn cơ sở khối tặng khen thưởng cho các cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015./.

 


Thông báo

Danh mục