SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Ý NGHĨA THIẾT THỰC TỪ NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC NĂM 2022

Hòa chung với không khí sôi nổi của Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc gắn với kỷ niệm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam 18/11 trong cả nước, Ban Thường trực UBMTTQVN xã Tân Hải đã tổ chức trang trọng với hai phần chính là phần Lễ và phần Hội.

Phần Hội được tổ chức trên phạm vi toàn xã vào ngày 12/11/2022; theo đó, các thôn được tổ chức thành 5 đội tham gia 3 phần thi là các trò chơi dân gian gồm kéo co, nhảy bao bố và bịt mắt đập heo đất. Hoạt động phần Hội tuy gói gọn trong một buổi nhưng đã thu hút đông đảo các đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn xã tham gia, tạo không khí vui tươi, đầm ấm, qua đó giúp gắn kết tình làng, nghĩa xóm, góp phần xây dựng nếp sống văn minh ở địa phương.

Phần Lễ được tổ chức từ ngày 14/11/2022 đến 16/11/2022 trên địa bàn 6 thôn, trong đó khu dân cư thôn Hiệp Hòa được chọn tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết điểm của xã. Trong không khí trang trọng, vui tươi, phấn khởi, các đại biểu và nhân dân trong khu dân cư tề tựu đông đủ về Nhà văn hóa để cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, cùng ôn lại truyền thống vẻ vang qua 92 năm thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam, cùng đánh giá kết quả việc thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư” năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trong thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua năm 2023.

Có thể nói Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc không chỉ đem đến niềm vui trong hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, mà còn có ý nghĩa quan trọng trong việc củng cố khối đoàn kết các dân tộc, gắn kết tình làng nghĩa xóm, phát huy ý chí tự lực tự cường, khơi dậy khát vọng xây dựng cuộc sống ấm no hạnh phúc, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XV, góp phần từng bước đưa Tân Hải vượt qua những khó khăn, thách thức vì đại dịch covid-19.


Thông báo

Danh mục