SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU ĐẢNG ỦY, ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI VỚI NHÂN DÂN KHU PHỐ 5, PHƯỜNG PHƯỚC LỘC

Tối ngày 21/6/2018, tại nhà văn hóa Khu phố 5 phường Phước Lộc, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương đã tổ chức đối thoại với nhân dân tại địa bàn. Chủ trì buổi đối thoại là đồng chí Thiên Quốc Phúc-Thị ủy viên-Bí thư Đảng ủy phường Phước Lộc, cùng tham dự là các đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND phường, lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị-xã hội, toàn thể cán bộ công chức phường và đông đảo bà con nhân dân Khu phố 5 cùng tham dự.

Tại buổi đối thoại, đại diện cấp ủy đã báo cáo tóm tắt tình hình xây dựng Đảng, tình hình phát triển kinh tế-xã hội của địa phương trong 6 tháng đầu năm 2018; đồng thời cũng đã dành khá nhiều thời gian để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của nhân dân trong công tác xây dựng Đảng, chính quyền, phát triển kinh tế-xã hội tại địa phương. Nội dung các ý kiến phát biểu của nhân dân khu phố 5 với cấp ủy, chính quyền địa phương tập trung vào một số nội dung như: công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực bảo vệ môi trường, quản lý đất đai, quản lý xây dựng, nhu cầu mắc điện chiếu sáng, hạ thế đường dây điện, bắt nước sạch tại các khu dân cư...

Buổi đối thoại được tổ chức nhằm mục đích phát huy tinh thần và nêu cao trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đối với nhân dân, phát huy dân chủ trong nhân dân, động viên nhân dân tích cực tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương; góp phần xây dựng Đảng bộ và chính quyền địa phương ngày càng trong sạch, vững mạnh. Thông qua buổi đối thoại, đã giúp cho người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc các đoàn thể nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của nhân dân; tuyên truyền, giải thích để nhân dân hiểu rõ và nhận thức đầy đủ hơn về chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân về thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương./.


Thông báo

Danh mục