SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

TIN LIÊN QUAN

Hội nghị điểm tổng kết phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" giai đoạn 2019 - 2024

Phát huy truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ", trong 5 năm qua, Hội Cựu chiến binh xã đã ra sức thi đua, phấn đấu, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Phong trào "CCB gương mẫu" đã được triển khai sâu rộng, hiệu quả, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong toàn hội viên; góp phần quan trọng vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Trong giai đoạn 2019 - 2024, các cấp Hội CCB đã tập trung tuyên truyền, giáo dục cho hội viên về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của CCB trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các hoạt động thi đua "CCB gương mẫu" được triển khai cụ thể, thiết thực, gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương và nhu cầu của hội viên. Kết quả, phong trào đã thu hút đông đảo hội viên tham gia, với nhiều mô hình, cách làm hay, hiệu quả. Nổi bật là các mô hình: "CCB giúp nhau làm kinh tế", "CCB tham gia xây dựng nông thôn mới", "CCB giữ gìn an ninh trật tự", "CCB gương mẫu trong thực hiện nếp sống văn minh"…

Hội nghị đã biểu dương, khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "CCB gương mẫu". Đồng thời, đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho giai đoạn tiếp theo, tập trung vào các nội dung: (1)Tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho hội viên về vai trò, trách nhiệm của CCB trong tình hình mới. (2)Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua "CCB gương mẫu", gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương và nhu cầu của hội viên. (3) Xây dựng các mô hình, cách làm hay, hiệu quả, nhân rộng điển hình tiên tiến.(4) Quan tâm, chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, nhất là những hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại hội nghị, Hội CCB thị xã và Đảng ủy đã ghi nhận những thành tích mà các cấp Hội CCB xã Tân Phước đã đạt được trong phong trào thi đua "CCB gương mẫu" giai đoạn 2019 - 2024. Đồng thời, yêu cầu các cấp Hội CCB tiếp tục phát huy truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ", nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu đi đầu trong thực hiện các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Hội nghị điểm là dịp để các cấp Hội CCB trong thị xã học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, từ đó tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua "CCB gương mẫu", góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.


Thông báo

Danh mục