SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

TIN LIÊN QUAN

TUYÊN TRUYỀN, GIÁO DỤC PHÒNG, CHỐNG TỆ NẠN MA TUÝ TRONG HỌC ĐƯỜNG NĂM 2024

Nâng cao nhận thức của người dân, đặc biệt là lứa tuổi thanh thiếu niên, học sinh về tác hại của ma tuý; thủ đoạn hoạt động của các đối tượng phạm tội về ma tuý và cách phòng thức phòng tránh.

Nhằm nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên và học sinh về hiểm hoạ, tác hại của ma tuý đối với bản thân, gia đình và xã hội, trang bị những kỹ năng tự phòng ngừa, đồng thời tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức, trách nhiệm trong công tác đấu tranh phòng, chống ma tuý, kiên quyết không để tệ nạn ma tuý có cơ hội xâm nhập vào trường học.

Chiều ngày 8/1/2024 Đoàn Thanh niên xã Tân Tiến phối hợp với Đoàn Cơ sở Công an thị xã LaGi tổ chức tuyên truyền tác hại của ma tuý cho lực lượng đoàn viên thanh niên và học sinh trường THCS Tân Tiến.

Về dự buổi tuyên truyền có đồng chí Thượng uý Bùi Văn Dương- UV BTV Thị đoàn - Bí Thư Đoàn cơ sở Công an Thị xã LaGi và đồng chí Trung uý Bùi Hoàng Điệp - Cán bộ Đội Cảnh sát Kinh tế - Ma tuý Thị xã LaGi. Có đồng chí Nguyễn Văn Long - UV BTV Thị đoàn - Bí thư Đoàn xã Tân Tiến. C đồng chí Mai Thanh Sang - PBT Chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường. Và có mặt hơn 350 em học sinh của trường THCS Tân Tiến.

Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Trung uý Bùi Hoàng Điệp - Cán bộ Cảnh sát Kinh tế - Ma tuý Thị xã LaGi đã đem đến những thông tin mới và bổ ích về kiến thức, các cách phòng, chống ma tuý cho các em học sinh tại Trường THCS Tân Tiến. Qua đó tổ chức thi trả lời các câu hỏi tìm hiểu về tác hại và cách phòng, chống ma túy và các em học sinh nhận những phần quà nhỏ nhằm khích lệ tinh thần vừa học vừa chơi tại buổi tuyên truyền.


Thông báo

Danh mục