SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Đảng ủy xã Tân Bình tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy xã đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện trên các lĩnh vực, các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội và các nhiệm vụ trọng tâm. Tình hình về nông - lâm - ngư nghiệp cơ bản ổn định. Công tác quản lý đất đai, thu ngân sách được tăng cường. Triển khai các chính sách đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn kịp thời; công tác phòng chống dịch bệnh, công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân được chú trọng; quốc phòng an ninh, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo và giữ vững. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị luôn được quan tâm; trong 6 tháng đầu năm, Đảng ủy xã đã kết nạp 03 đảng viên mới. Chỉ đạo các chi bộ, MTTQ, các đoàn thể tổ chức cho đoàn viên, hội viên, xây dựng kế hoạch lãnh đạo, chỉ đạo năm, kế hoạch học tập các nội dung chuyên đề năm 2024 theo hướng dẫn của cấp trên và các văn bản liên quan đến công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá những kết quả đạt và chưa đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024, đề ra những biện pháp trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong 6 tháng cuối năm 2024.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Thượng tá Phan Văn Đức - UV. BTV Thị ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự thị xã đã đánh gia cao các kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm và đề nghị trong thời gian tới Đảng ủy xã, UBND xã và các ban, ngành, đoàn thể của xã tiếp tục thực hiện tốt một số nội dung như: Tăng cường hơn nữa công tác phát triển đảng viên, chuẩn bị tốt nguồn đảng viên chính thức nhập ngũ trong năm 2025, phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu cấp trên giao trong năm 2024, các lực lượng công an, quân sự tăng cường công tác phối hợp để tuần tra, kiểm soát địa bàn nắm chắc tình hình địa bàn,… 

Sau buổi hội nghị đồng chí Võ Đạt - Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã cũng đã triển khai quán triệt Kế hoạch số 220-KH/TU, ngày 29/5/2024 của Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về tổ chức quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các quy định của Bộ Chính trị (khóa XIII) về kiểm soát quyền lực, phòng chống tham nhũng, tiêu cực.


Thông báo

Danh mục