SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Thị ủy làm việc với phường Bình Tân về triển khai nhiệm vụ năm 2014 .

         Theo kết quả báo cáo năm 2013 tập thể Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể phường Tân Bình đã có nhiều cố gắng trong triển khai thực hiện nhiệm vụ đạt kết quả khá toàn diện: tình hình kinh tế xã , ANQP tiếp tục ổ định và có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực, hết các chỉ tiêu đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Sản lượng khai thác hải sản hơn 15 ngàn tấn , thu nân sách đạt và vượt kế hoạch đề ra, phát triển đảng viên đạt 10/10 đảng viên, phong trào làm đường bê tông phát triển mạnh; các chính sách xã hội được thực hiện tốt ; công tác xây dựng Đảng; vận động quần chúng có nhiều tiến bộ .

         Phát biểu chỉ đạo đ/c Nguyễn Ngọc Hai - Bí thư thị ủy lưu ý đảng bộ phường Bình Tân tập trung dồn sức lãnh, chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm, có kế hoạch, giải pháp cụ thể, dồn sức phấn đấu cao nhất để hoàn thành các nhiệm vụ đề ra trong năm 2014 và 2015. Phát huy thế mạnh kinh tế thủy sản gắn với khai thác, chế biến hải sản bền vững. Cũng cố nâng cao chất hoạt động của tổ đoàn kết đánh bắt trên biển. Tăng cường công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực : đất đai, xây dựng ,trật tự đô thị, an ninh trật tự trên địa bàn . Có kế hoạch , giải pháp cụ thể kéo giảm tệ nạn ma túy, đẩy lùi tình trạng học sinh bỏ học và một số nhiệm vụ trong tâm khác.

          Đảng ủy phường  Bình Tân cũng nêu một số kiến nghị đề ghị với ban ngành thị xã và tiếp tục cố gắng khắc phục những hạn chế phấn đầu hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm đề ra trong năm 2014 . 


Thông báo

Danh mục