SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Khắc phục những khuyết điểm, hạn chế sau kiểm điểm Nghị quyết Trung ương 4 khoá XI với học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh những tháng đầu năm 2014

Đến nay đã có 23/25 chi, đảng bộ cơ sở tổ chức học tập quán triệt chuyên đề năm cho cán bộ, đảng viên và đang triển khai bổ sung bản đăng ký nêu gương của tập thể và bản đăng ký gương mẫu thực hiện của người đứng đầu theo hướng dẫn 102 của BTG Tỉnh uỷ. Các cấp uỷ cơ sở đang tuyển chọn, bình xét gương tiêu biểu điển hình để giới thiệu, biểu dương, khen thưởng vào dịp sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị vào dịp kỷ niệm 124 năm ngày sinh của Bác 19/5/2014.

Gắn việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với khắc phục khuyết điểm, yếu kém sau kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI). Từ sau kiểm điểm đến nay, các cấp uỷ đã tập trung sửa chữa những tồn tại, khuyết điểm và đạt nhiều kết quả. Đã giải quyết xong 38/47 việc bức xúc, nổi cộm, còn 09 việc đang tiếp tục làm. Đầu năm 2014, Thị xã đăng ký với Tỉnh giải quyết xong 04 việc; đến nay, đã cơ bản xong việc kết thúc điều tra, truy tố, xét xử vụ tham nhũng tại Phước Lộc và Trung tâm Dạy nghề thị xã; vụ khiếu nại của 9 hộ dân thôn Hồ Tôm xã Tân Phước. Còn tồn vụ ông Phan Thế Thương chờ ý kiến của Thường trực Tỉnh uỷ và vụ cướp giật tài sản (đường Thống Nhất), do tính chất phức tạp đã thành lập chuyên án đang tiếp tục mở rộng điều tra.


Thông báo

Danh mục