SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội Nông dân thị xã La Gi hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 - 2015

          Đến dự Hội nghị có các đồng chí là lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, lãnh đạo Thị ủy, Ban Dân vận Thị ủy, UBND thị xã La Gi, cùng các đồng chí Trưởng khối Mặt trận các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội thị xã, Hội Nông dân các xã, phường và chi tổ hội, các nông dân điển hình tiên tiến như: Nông dân sản xuất- kinh doanh giỏi, nghèo vượt khó, nông dân tham gia đảm bảo quốc phòng - an ninh cũng có mặt tham dự hội nghị.

          Hội nghị đã tổng kết, đánh giá được kết quả đạt được sau 5 năm triển khai, tổ chức thực hiện các phong trào trong các cấp Hội Nông dân của thị xã, cơ sở; phát hiện được các mô hình mới, điển hình tiên tiến, giải pháp, cách làm sáng tạo, hiệu quả, những bài học kinh nghiệm để vận dụng vào công tác thi đua, khen thưởng trong giai đoạn tiếp theo. Giới thiệu những cách làm hay, mô hình sáng tạo trong thực hiện các phong trào thi đua thông qua các báo cáo tham luận tại Hội nghị.

          Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Võ Văn Tính - Phó chủ tịch Hội Nông dân tỉnh và đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã ghi nhận, biểu dương những thành tích, những đóng góp tích cực của BCH Hội Nông dân từ thị đến cơ sở; tinh thần vượt khó, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm của lực lượng cán bộ, hội viên nông dân thời gian qua. Đồng thời đề nghị, trong thời gian tới, các cấp Hội cần tăng cường công tác tuyên truyền giúp hội viên nắm vững các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chương trình xây dựng nông thôn mới. Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động tạo sức lan tỏa, thực sự đi vào cuộc sống, góp phần xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động. Tích cực chuyển đổi cơ cấu giống cây trồng, vật nuôi theo hướng sản xuất hàng hóa, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật để thực hiện có hiệu quả các chương trìnhphát triển kinh tế. Thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa; tham gia giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương; góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp

Khen thưởng tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến

          Tại Hội nghị, Ban Chấp hành đã biểu dương khen thưởng cho 6 tập thể và 9 cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua và công tác Hội giai đoạn 2010 - 2015./.


Thông báo

Danh mục