SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Thị ủy La Gi kỷ niệm 45 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Rất đông cán bộ, đảng viên là những người hoạt động cách mạng trước năm 1945, cán bộ tiền khởi nghĩa; các đồng chí nguyên là Bí thư, phó bí thư, chủ tịch, phó chủ tịch Hội đồng nhân dân, ủy ban nhân dân; ủy viên ban thường vụ Huyện ủy, Thị ủy; Huyện ủy viên, thị ủy viên đã nghĩ hưu; thị ủy viên; HĐND – UBND thị xã; các ban đảng, văn phòng thị ủy; mặt trận các đoàn thể chính trị - xã hội thị xã, các phòng, ban, ngành thị xã; các chi bộ trực thuộc, các chức sắc tôn giáo tiêu biểu trên địa bàn thị xã được xem chương trình truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình của Đài phát thanh truyền hình tỉnh Bình Thuận về kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh do tỉnh ủy Bình Thuận tổ chức.

          Một trong những nội dung quan trọng, ý nghĩa của chương trình kỷ niệm đó là các đồng chí, các đại biểu được xem lại bộ phim “những giây phút cuối đời của Bác Hồ” – người Anh hùng giải phóng dân tộc Việt Nam, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng, của dân tộc, nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại; được nghe đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Mạnh Hùng đọc bản Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minhviết trước lúc người đi xa. Và nghe đồng chí Huỳnh Văn Tý – Bí thư tỉnh ủy phát động kêu gọi toàn đảng, toàn quân và toàn dân tích cực phấn đấu thực hiện tốt hơn nữa những căn dặn và mong muốn trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với Đảng và nhân dân.

          45 năm đã trôi qua kể từ ngày Bác Hồ đi xa, nhưng Bác vẫn luôn rất gần chúng ta để đưa đường cho chúng ta đi bằng ngọn đèn tỏa sáng là Di chúc của Người - Một nguồn cổ vũ lớn đối với toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta tiến lên giành thắng lợi trong sự nghiệp giải phóng Tổ quốc, thống nhất đất nước và đưa nước nhà vững bước tiến lên chủ nghĩa xã hội. Di chúc mà Bác gửi lại cho nước, cho dân, cho Đảng là một văn kiện lịch sử vô giá, kết tinh trong đó cả tinh hoa tư tưởng, đạo đức và tâm hồn cao đẹp của một vĩ nhân hiếm có đã trọn đời phấn đấu hy sinh vì sự nghiệp giải phóng Tổ quốc, tự do và sự tiến bộ của loài người. Qua tham dự buổi kỷ niệm, hình ảnh lãnh tụ Hồ Chí Minh - người Cha kính yêu của dân tộc càng thêm kính trọng và ý nghĩa sâu sắc trong lòng các đại biểu, và đây là những chia sẽ cảm tưởng của những người được dự buổi sinh hoạt kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

          Kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc thiêng liêng của Bác Hồ, càng làm tăng thêm nổi nhớ thương về Chủ tịch Hồ Chí Minh với lòng biết ơn, niềm tự hào và tình thương yêu vô hạn của mỗi người con Việt Nam nói chung, cán bộ và nhân dân tỉnh Bình Thuận nói riêng. Qua đó, mỗi người càng thấy rõ hơn trách nhiệm của mình, không ngừng phấn đấu học tập, lao động, công tác, ra sức xây dựng đất nước Việt Nam độc lập, dân chủ, văn minh và hùng mạnh, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng của thế giới như Bác Hồ hằng mong ước.


Thông báo

Danh mục