SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019) và 50 năm thực hiện Di chúc của Bác Hồ (1969 - 2019)

Thành phần tham dự gồm có các đồng chí  Nguyễn Quang Dáng Chủ tịch Hội CCB Thị xã, đồng chí Huỳnh Tấn Vinh Phó Chủ Tịch Hội CCB Thị xã La Gi, các đồng chí Chủ Tịch, Phó Chủ tịch Hội CCB các xã, phường và toàn thể cán bộ, hội viên các Chi hội. Tại buổi lễ, với niềm tin tưởng và lòng biết ơn sâu sắc, đồng chí Nguyễn Quang Dáng Chủ tịch Hội CCB Thị xã đã đại diện Đoàn thắp nén hương thơm để tưởng nhớ Chủ Tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, kính dâng lên Bác vòng hoa tươi thắm và những thành tích xuất sắc  mà tất cả chúng cháu nói chung và Hội CCB nói riêng đã đạt được trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Ghi nhớ lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn Hội CCB chúng con nguyện đoàn kết một lòng, vượt mọi khó khăn, ra sức phấn đấu học tập, làm việc nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ được giao. Phối hợp tốt với toàn Đảng, toàn dân xây dựng đất nước ta ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn như Bác hằng mong muốn.

Tiếp đến không khí hôm nay, Đoàn đã đến với Khu Di tích Dục Thanh nơi mà cách đây 109 năm Bác đã dừng chân dạy học trên bước đường cứu dân, cứu nước được nghe, được nhìn thấy, được giới thiệu về những di tích, những hiện vật cùng những sinh hoạt đời thường, Đoàn càng hiểu thêm về phong cách sống giản dị, hòa mình với quần chúng nhân dân, yêu lao động, yêu thương chăm sóc học sinh Đoàn hết sức xúc động, càng tưởng nhớ tới công ơn to lớn, đạo đức trong sáng và cuộc đời hy sinh vì nước vì dân của Người".

Trước anh linh  của Bác, Hội CCB xin hứaa phấn đấu nhiều hơn nữa không ngừng tu dưỡng đạo đức, tích cực tham gia các phong trào hoạt động, tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền các cấp đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng quý báu, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh. Tận đáy lòng mình Đoàn Hội CCB chúng con luôn ghi nhớ và khắc sâu lời dạy của Bác:

       “ Tuổi già nhưng chí không già. Góp Phần xây dựng nước nhà phồn vinh.


Thông báo

Danh mục