SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ĐẢNG ỦY XÃ TÂN HẢI TỔ CHỨC SƠ KẾT 02 NĂM VIỆC THỰC HIỆN CHỈ THỊ 05-CT/TW, NGÀY 15/5/2016 CỦA BỘ CHÍNH TRỊ

Đồng chí Lê Minh Tuấn – Thị ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã Tân Hải chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị còn có Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ xã, Bí thư các chi bộ trực thuộc, Đảng viên toàn Đảng bộ và toàn thể cán bộ, công chức xã.

Đ/c Lê Minh Tuấn – TUV, Bí thư Đảng ủy     phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung đánh giá kết quả đạt được trong 02 năm đẩy mạnh việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Đồng thời, đã nêu lên những khó khăn, vướng mắc, hạn chế còn tồn động và chỉ ra những nguyên nhân cụ thể trong quá trình thực hiện.

Qua hội nghị sơ kết 02 năm, Đ/c Bí thư Đảng ủy đã trao đổi, thảo luận với các đại biểu và đề ra những giải pháp cần tập trung triển khai thực hiện trong thời gian tới để việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đạt được chất lượng và hiệu quả.

Đảng ủy xã cũng đã trao tặng giấy khen cho 02 tập thể và 01 cá nhân tiêu biểu đã có thành tích trong 02 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị nhằm tuyên dương và tạo động lực để các tập thể, cá nhân đẩy mạnh nâng cao hiệu quả hoạt động của các mô hình, điển hình tiên tiến đã đăng ký giai đoạn 2016 – 2020.


Thông báo

Danh mục