SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ĐẢNG ỦY XÃ TÂN HẢI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2018

Đồng chí Lê Minh Tuấn – Thị ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã Tân Hải chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị còn có Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ xã, Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ trực thuộc, Đảng viên toàn Đảng bộ và toàn thể cán bộ, công chức xã.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2018. Đã nêu lên những khó khăn, vướng mắc, hạn chế còn tồn động và chỉ ra những nguyên nhân cụ thể trong quá trình thực hiện.

Qua hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2018, Đ/c Bí thư Đảng ủy đã trao đổi, thảo luận với các đại biểu và đề ra những giải pháp, phương hướng cần tập trung triển khai thực hiện trong thời gian tới. Đồng thời, đ/c cũng đã tiếp thu và ghi nhận các ý kiến góp ý của các đại biểu tham dự hội nghị vào Nghị quyết năm 2019 của Ban Chấp hành Đảng bộ xã.

Tại hội nghị, Đảng ủy xã đã trao tặng giấy khen cho 07 tập thể trong sạch vững mạnh và 07 cá nhân xuất sắc tiêu biểu cấp cơ sở năm 2018 nhằm tuyên dương và tạo động lực để các tập thể, cá nhân đẩy mạnh thực hiện nhiệm vụ chính trị và phấn đấu đạt và vượt chỉ tiêu theo Nghị quyết đã đề ra trong năm 2019.


Thông báo

Danh mục