SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Tổng kết công tác Hội năm 2018 của Hội LHPN phường Phước Hội, Phương hướng, nhiệm vụ năm 2019

Đến dự Hội nghị có chị Nguyễn Thị Thanh Hồng - PCT.Hội LHPN thị xã La Gi; có đồng chí Nguyễn Văn Khánh - BT.Đảng ủy phường; chị Đinh Thị Sen - CT. Hội LHPN phường cùng với sự có mặt của đại diện các đoàn thể và đặc biệt có các chị là BCH, HVPN ưu tú.

Hình ảnh: Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2018

Buổi tổng kết đã đánh giá tình hình hoạt động phong trào phụ nữ và công tác Hội trong một năm qua đồng thời chỉ ra những tồn tại cần khắc phục trong năm tới. Chị Nguyễn Thị Thanh Hồng - PCT.Hội LHPN thị xã đã nêu lên nhiệm vụ từ nay đến hết tháng 12 mà Hội cần tập trung thực hiện và một số nhiệm vụ đưa vào phương hướng trong năm 2019: Tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ; Rà soát, lập danh sách HVPN tham gia BHYT và lấy số thực HVPN hiện có; Đẩy mạnh thực hiện Kế hoạch số 62 về “Công tác phòng, chống tác hại ma túy”.

Xây dựng chương trình hoạt động của Hội; Đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết TW 4 và Chỉ thị 05, Nghị quyết TW Đảng khóa XII; Chuyên đề năm 2019 “Năm an toàn cho Phụ nữ và trẻ em gái”; Thường xuyên củng cố các chi Hội, đổi mới cách thức hoạt động: tuyên truyền theo nhóm, tổ,…Rà soát, củng cố các mô hình, LLCCCT,..

Song song đó là đồng chí Bí thư Đảng ủy phường - Nguyễn Văn Khánh phát biểu chỉ đạo: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền có hiệu quả và đổi mới hình thức tiếp cận địa bàn, tiếp cận HV; Xây dựng chương trình công tác năm; Tập trung đẩy mạnh công tác phòng, chống ma túy; Tiếp cận, vận dộng người nghiện ma túy tham gia uống Meethadol; tuyên truyền sâu kỹ đến HVPN nói không với “Tín dụng đen”; Tích cực hơn nửa trong công tác vận động BHYT; Củng cố, nâng cao chất lượng LLCCCT; Đẩy mạnh hơn nửa công tác tuyên truyền, vận động các chủ phương tiện tàu thuyền không đánh bắt xâm phạm lãnh hải, không vượt biên trái phép,..

Qua các ý kiến của lãnh đạo Hội LHPN thị xã, lãnh đạo Đảng ủy phường, Chị Đinh Thị Sen - CT.Hội LHPN phường xin thay mặt cho Hội tiếp thu, ghi nhận và sẽ có hướng khắc phục tốt hơn về những mặc tồn tại trong năm tới.


Thông báo

Danh mục