SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Xuân chia sẻ yêu thương

Tết đang đến rất gần trong nỗi lo cơm áo của những gia đình khó khăn. Thấu hiểu được những điều đó, Công an thị xã phối hợp với các mạnh thường quân thăm và tặng quà cho những người nghèo trên địa bàn thị xã. Ngày 11/12/2018, tổ chức Công đoàn phối hợp với đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an thị xã trao tặng 30 phần quà trị giá 9.000.000đ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn địa bàn phường Phước Lộc. 

Ngày 21/12/2018, Công an thị xã phối hợp với Công ty TNHH Cà Ty tặng 400 phần quà trị giá 120.000.000đ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc 4 xã Tân Bình, Tân Tiến, Tân Hải, Tân Phước.

Chương trình phối hợp, kêu gọi mạnh thường quân tài trợ cho các gia đình nghèo trên địa bàn thị xã đã thực hiện Công an thị xã thực hiện trong suốt nhiều năm nay. Điều này đã mang đến sự sẻ chia đầy ý nghĩa cho các gia đình nghèo. Những món quà mà Công an thị xã cùng với mạnh thường quân trao tặng không chỉ có ý nghĩa vật chất mà còn chứa đựng nhiều tình cảm, gửi gắm nhiều tình yêu thương đối với mọi người. Thông qua những món quà nhỏ đó, mong cho người nhận sẽ có được một mùa xuân trọn vẹn và ấm áp hơn, là động lực, là niềm động viên giúp họ vượt qua khó khăn, hướng đến tương lai tốt đẹp hơn.

 


Thông báo

Danh mục