SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Ủy ban nhân dân Phường Tân Thiện tổ chức “Đêm hội trăng rằm” nhân dịp tết trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn

Hơn 100 em thiếu nhi phường Tân Thiện đến tham dự Đêm hội Trăng rằm đã được thưởng thức các tiết mục vui nhộn như:  Múa lân; các tiết mục văn nghệ đặc sắc và tham gia vào trò chơi dân gian “phá cổ đêm hội trăng rằm”. Ngoài ra các em còn được nhận những phần quà là bánh trung thu, lồng đèn, sữa… những món quà đã đem lại cho không khí thêm vui tươi và ý nghĩa.

Ông Lê Gia Cảnh – Phó Chủ tịch UBND phường đã gửi lời chúc đến các em thiếu niên, nhi đồng. Chúc các em luôn chăm ngoan, học giỏi, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy: giữ gìn vệ sinh, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo, đoàn kết, giúp đỡ bạn bè, làm nhiều việc tốt theo những lời Bác Hồ dạy để sau này trở thành người công dân có ích, góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu đẹp, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đem không khí Tết Trung thu đến với các em thiếu nhi. Thông qua đó, nhằm nâng cao hơn nữa trách nhiệm của cộng đồng, xã hội trong việc chăm sóc, bảo vệ, dành tình yêu thương đến các em thiếu nhi, những mầm non tương lai của đất nước.


Thông báo

Danh mục