SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Đảng ủy xã Tân Hải thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 10 khóa XII

Tham dự Hội nghị có các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy, đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân; đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBMTTQVN, trưởng phó các ban, ngành, đoàn thể, các đồng chí Bí thư, phó Bí thư chi bộ và đảng viên toàn Đảng bộ. 

Tại hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy thay mặt Thường trực báo cáo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 10 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII sau hai ngày làm việc từ ngày 16 – 18/5/2019. Nội dung báo cáo gồm 4 nội dung: đề cương các dự thảo Văn kiện Đại hội XIII của Đảng; Tổng kết thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XI về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; báo cáo các công việc quan trọng Bộ Chính trị đã giải quyết từ sau Hội nghị Trung ương 9 khóa XII đến Hội nghị Trung ương 10 khóa XII; báo cáo công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật trong Đảng năm 2018.

Tiếp theo nội dung báo cáo nhanh, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy xã cũng đã tập trung quán triệt đến toàn bộ Đảng viên các nội dung của Quy định số 179-QĐ/TW, ngày 25/02/2019 “về chế độ kiểm tra, giám sát cán bộ” và Chỉ thị số 28-CT/TW của Ban Bí thư “về nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên và rà soát, sàng lọc đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng”.

Thông qua các nội dung của Quy định, Chỉ thị, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã nhấn mạnh đây là những nội dung quan trọng, có ảnh hưởng rất lớn đối với việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của địa phương. Vì thế, đồng chí đề nghị các Chi bộ, cán bộ, đảng viên tiến hành nghiên cứu kỹ, lên kế hoạch để phổ biến, quán triệt và thực hiện theo nghiêm túc các nội dung trong toàn Chi bộ mình nhằm tạo được sự chuyển biến rõ nét về nhận thức, thống nhất ý chí và thực hiện có hiệu quả các chủ trương trên./.


Thông báo

Danh mục