SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Cấp ủy, chính quyền thị xã La Gi tổ chức đối thoại trực tiếp với cán bộ và nhân dân phường Phước Lộc

 Ngày 20/9/2019 tại hội trường UBND phường Phước Lộc Thị ủy, Hội đồng nhân dân, UBND thị xã La Gi tổ chức buổi đối thoại trực tiếp với cán bộ và nhân dân phường Phước Lộc.

Tham dự Hội nghị có ông Phạm Văn Nam, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy La Gi; ông Nguyễn Văn Sơn, Phó bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND thị xã; ông Phạm Trọng Nhân, Phó bí thư, Chủ tịch UBND thị xã.

Về tham dự Hội nghị còn có lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội; lãnh đạo các ban Tuyên giáo, Dân vận, Văn phòng Thị ủy; lãnh đạo các phòng, ban, ngành của thị xã; Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Ủy ban nhân dân phường Phước Lộc, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc, trưởng các đoàn thể chính trị xã hội của phường; Bí thư chi bộ, Trưởng ban công tác Mặt trận, trưởng khu phố và có hơn 176 người đại diện cho hộ gia đình cùng tham dự hội nghị.

Về tham dự Hội nghị cán bộ và nhân dân phường Phước Lộc được nghe báo cáo của UBND phường về quá trình đăng ký, phấn đấu xây dựng phường văn minh đô thị trong hơn hai năm qua, so với bộ tiêu chí quốc gia về xây dựng phường văn minh đô thị thì hiện nay qua rà soát phường Phước Lộc cơ bản đã đạt được 13/24 tiêu chí (11 tiêu chí chưa đạt ). Tham gia Hội nghị có 176 người là cán bộ và nhân dân đại diện cho các hộ gia đình trên địa bàn phường, có 07 người tham gia phát biểu trình bày tâm tư nguyện vọng của mình, nhân dân còn lo lắng về những tiêu chí chưa đạt được như vấn đề về xây dựng trụ sở khu phố, mương cống thoát nước, vệ sinh môi trường trong khu dân cư..... trong thời gian đến bằng sự phấn đấu nổ lực của toàn Đảng, toàn dân phường Phước Lộc cộng với sự hỗ trợ tích cực của cấp ủy, chính quyền thị xã. Phường phước Lộc sẽ phấu đấu về đích "phường đạt chuẩn văn minh đô thị" vào cuối năm 2019./.


Thông báo

Danh mục