SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Một ngôi nhà Đại đoàn kết nữa được trao

Căn nhà Đại đoàn kết có tổng kinh phí 150.000.000 đồng. Trong đó, 40.000.000 đồng được trích từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” thị xã, phần còn lại được người thân đóng góp và gia đình tự bỏ thêm kinh phí.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Phú – Đại diện Ban Thường trực UBMTTQ xã đã thông qua Quyết định trao nhà đại đoàn kết của Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” thị xã. Trong không khí hân hoan và ý nghĩa, Ông phát biểu động viên gia đình chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước cùng với những quy định của địa phương, cố gắng phấn đấu vươn lên thoát nghèo bền vững, góp phần xây dựng và duy trì xã nông thôn mới.

Trong niềm vui đón nhận ngôi nhà mới, bà Huỳnh Thị Tám cùng gia đình bày tỏ niềm xúc động, gửi lời cảm ơn sâu sắc về sự quan tâm hỗ trợ của các cấp để gia đình bà có ngôi nhà khang trang hơn. Bà cho biết đây sẽ là động lực để gia đình bà tích cực lao động, nuôi dạy con cháu ăn học nên người.

Hỗ trợ xây nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở là một hoạt động thường xuyên của Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” thị xã La Gi. Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống; để gia đình có điều kiện vươn lên thoát nghèo bền vững..


Thông báo

Danh mục