SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Thường trực Thị ủy giao ban khối Mặt trận, các đoàn thể 9 tháng năm 2020

Sáng ngày 21/10/2020, Thường trực Thị ủy tổ chức giao ban khối Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội thị xã 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối 2020. Đồng chí Tôn Thất Muộn - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy chủ trì cuộc họp, cùng dự họp có đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân thị xã; lãnh đạo Ban Dân vận, Ban Tổ chức, Văn phòng Thị ủy; lãnh đạo Công an, Ban chỉ huy Quân sự thị xã, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội thị xã.

Tại buổi giao ban, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể và các cơ quan có liên quan đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ trong 9 tháng, đồng thời kiến nghị một số vướng mắc để Thường trực Thị ủy có hướng chỉ đạo tháo gỡ nhằm hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2020. Sau khi nghe báo cáo, kiến nghị của các cơ quan, đoàn thể, đồng chí Phó Bí thư Thường trực, chủ trì cuộc họp đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội thị xã trong thời gian qua, trong điều kiện có nhiều khó khăn nhưng các đoàn thể đã cố gắng triển khai thực hiện hoàn thành cơ bản các nhiệm vụ trọng tâm đề ra, góp phần tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Đồng chí đề nghị trong 3 tháng cuối năm 2020, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội thị xã tập trung đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, xây dựng Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức thành viên vững mạnh. Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tuyên truyền vận động đoàn viên, hội viên, các tầng lớp Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 và đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua; củng cố, nhân rộng các mô hình, phong trào quần chúng ở địa bàn dân cư hoạt động hiệu quả... nhằm phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc để góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2020 của Đảng bộ thị xã đã đề ra, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, tiến tới Đại hội Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Tập trung xây dựng các kế hoạch, chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Phát huy tinh thần tương thân, tương ái, vận động ủng hộ đồng bào miền Trung đang bị lũ lụt và tăng cường các biện pháp tuyên truyền trong nhân dân công tác phòng ngừa, chủ động ứng phó với thiên tai trong mùa mưa, bão.


Thông báo

Danh mục