SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

hoạt động thăm tặng quà nhân 73 năm Ngày thương binh liệt sĩ

Đất nước ta, với bề dày bốn ngàn năm lịch sử dựng nước và giữ nước. Những người con ưu tú của đất mẹ anh hùng đã luôn một lòng quyết bảo vệ Tổ quốc, gìn giữ bờ cõi non sông đất nước. Trong công cuộc chiến đấu, đã có nhiều chiến sĩ, đồng bào ta đã bị thương, có người đã vĩnh viễn nằm lại nơi chiến trường.

Sau ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, theo Chỉ thị của Ban Bí thư Trung ương Đảng, từ năm 1975, ngày 27/7 hàng năm chính thức trở thành “Ngày Thương binh Liệt sĩ” của cả nước. Và kể từ đó cho đến nay, Đảng, Nhà nước ta luôn chú trọng, làm tốt công tác đối với Thương binh, Liệt sĩ và người có công với cách mạng thể hiện tính ưu việt và bản chất tốt đẹp của Nhà nước ta.

Thực hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ người trồng cây". Ngày 27/7, Hội LHPN phường Phước Hội đã tổ chức thăm tặng quà 02 gia đình Thương bệnh binh Ông Nguyễn Văn Xuân - khu phố 7 và Bà Đoàn Thị Giã - khu phố 8 trị giá 600.000đ nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ, ngày 27/7 để tỏa lòng biết ơn sự cống hiến to lớn của các anh hùng chiến sĩ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ bờ cõi non sông, đất nước của dân tộc Việt Nam.


Thông báo

Danh mục