SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Phước Lộc tổ chức Lễ viếng Bia ghi danh và họp mặt kỷ niệm 73 năm ngày Thương Binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020)

Trước những mất mát, hy sinh của các thương binh, liệt sỹ cho dân tộc Việt Nam trong suốt thời gian dài từ trước đến nay, Đảng, Nhà nước ta luôn chú trọng giáo dục ý thức trách nhiệm, nghĩa vụ công dân và lòng biết ơn sâu sắc của các tầng lớp nhân dân, của các thế hệ đối với liệt sỹ, gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng. Sự cống hiến, hy sinh của họ cho độc lập, tự do của dân tộc, cho hạnh phúc của nhân dân là vô giá không chỉ cho ngày hôm qua, hôm nay mà còn cho muôn đời con, cháu mai sau.

Nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ đã có công trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Sáng ngày 27/7/2020 Ban chấp hành Đảng bộ, Hội đồng Nhân dân, Uỷ Ban Nhân dân, Uỷ Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường phước Lộc long trọng tổ chức Lễ viếng Bia ghi danh và họp mặt các gia đình có công với cách mạng. Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Phạm Văn Nam, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy La Gi; các đồng chí đại diện các phòng, ban của Thị xã; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy; HĐND; UBND; UBMTTQ ,các Đoàn thể chính trị - xã hội của phường và các ông bà là thân nhân các gia đình liệt sỹ, Mẹ Việt Nam Anh Hùng, các cô chú là thương, bệnh binh người có công trên địa bàn.

 

Tại buổi họp mặt đồng chí Lương Minh Hùng đã ôn lại truyền thống ngày Thương Binh liệt sỹ 27/7, công tác chăm sóc các đối tượng người có công trên địa bàn và thông báo tình hình kinh tế, chính trị, An ninh – Quốc phòng của địa phương trong 06 tháng đầu năm 2020.

Nhân buổi họp mặt đại diện lãnh đạo Thị xã đã trao tặng 106 suất quà của Chủ Tịch nước, Tỉnh, Thị xã đến các ông, bà là thương bệnh binh, thân nhân đang thờ cúng liệt sỹ.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Đồng chí Phạm Văn Nam đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2020 của Phường. Đề nghị UBND phường phát huy những kết quả đã đạt được quan tâm hơn nữa đến các chế độ chính sách cho người có công cách mạng, các gia đình chính sách trên địa bàn để tỏ lòng biết ơn những thương binh, liệt sỹ đã hy sinh xương máu của mình vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước./.


Thông báo

Danh mục