SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7

Thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa”, nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020), với tinh thần “sẽ chia, xoa dịu nỗi đau” Ban Thường vụ Hội CCB thị xã La Gi đã tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà các đồng chí thương binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng.

Tại buổi thăm và gặp mặt gia đình liệt sỹ Đỗ Năng – Nguyên Chủ tịch Hội CCB thị xã (thuộc đối tượng Thương binh) và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn Trần Văn Nến – phường Tân An, La Gi. Đồng chí Nguyễn Quang Dáng – Chủ tịch Hội CCB Thị xã thay mặt đoàn đã bày tỏ ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh  đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ quốc. Mong muốn các thương binh và gia đình liệt sỹ chăm sóc giữ gìn sức khỏe, góp phần động viên con cháu noi gương các thế hệ cha anh, tiếp tục đóng góp sức mình xây dựng quê hương ngày càng phát triển văn minh, giàu đẹp. Cùng với những lời thăm hỏi, động viên tinh thần, thay mặt Hội CCB đã trao tặng 2 phần quà cho các thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, gia đình chính sách mỗi phần quà trị giá 300.000đồng/phần.

Hội CCB thị xã thăm, tặng quà cho các thương binh, liệt sỹ và gia đình chính sách

Đón nhận những phần quà ý nghĩa, nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7), Đại diện gia đình các thương binh, liệt sỹ và gia đình chính sách cũng đã bảy tỏ sự xúc động trước sự quan tâm chu đáo của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể đặc biệt là của Hội CCB thị xã La Gi đã động viên thăm hỏi, tặng quà vào mỗi dịp lễ, tết. Điều đó đã góp phần không nhỏ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các gia đình chính sách ngày càng tốt hơn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa to lớn, thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn – Ăn quả nhớ người trồng cây” và tri ân sâu sắc sự hy sinh của các anh hùng thương binh, liệt sỹ đã không tiếc máu xương để bảo vệ Tổ quốc. Cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân thị xã La Gi hôm nay không bao giờ quên công lao trời biển của thế hệ cha, anh đi trước với truyền thống uống nước nhớ nguồn, địa phương đã, đang và sẽ luôn giành sự quan tâm chăm lo đặc biệt tới các gia đình chính sách này./.


Thông báo

Danh mục